Tin Tức

Giày Jogger Thiết Kế Hiện Đại Chất Lượng Giá Cả Hợp Lý

Giày Jogger chất lượng cao là gì ?

Jogger là thương hiệu giày nổi tiếng thế giới có nguồn gốc từ Vương quốc Bỉ. Sản xuất theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất đó là tiêu chuẩn châu Âu, hoặc theo tiêu chuẩn Mỹ: ASTM. Là dòng sản phẩm bảo hộ mà vẫn có thiết kế thời trang hiện đại. Mũi giày có lót kim loại, chống va đập mạnh. Đế trên lót sắt chống đâm xuyên hiệu quả, đế dưới làm từ cao su tổng hợp chất lượng cao chống trơn. An toàn cho người sử dụng. Bên trong giày có lưới lưu thông giúp điều hòa không khí vào chân. Giày Jogger có các công  dụng của giày bảo hộ hằng ngày chúng ta đều có thể thấy rất rõ là bảo vệ đôi chân. Giúp đi lại dễ dàng, tạo cho chúng ta một tác phong làm việc tốt hơn.

giày jogger
Giày Jogger Thiết Kế Hiện Đại Chất Lượng Giá Cả Hợp Lý

Giày bảo hộ lao động tốt có những điểm gì

Những người công nhân làm việc trong các công xưởng công trường. Đặc biệt là trong các môi trường khắc nghiệt, nhiệt độ cao, dễ va đập..v..v. Thì việc lựa chọn những đôi giày bảo hộ là rất cần thiết. Vậy những đôi giày như thế nào được gọi là chất lượng và tốt. Giày bảo hộ chất lượng được làm từ da hoặc vải cao cấp. Có tính chịu nhiệt, chống ẩm ướt cao, đặc biệt là có đệm giúp bảo vệ đôi chân trong quá trình làm việc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều giày bảo hộ. Hãy sáng suốt lựa chọn cho mình đôi giày ưng ý nhất bạn nhé

Bảo hộ xanh cung cấp giày bảo hộ giá tốt 

Để có thể lụa chọn một đôi giày vừa ý, chất lượng cao. Bạn phải lựa chọn nhà cung cấp uy tín có thể mang lại cho bạn những đôi giày chất lượng. BaohoXANH.com chuyên cung cấp những đôi giày bảo hộ chất lượng cao. Mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Liên hệ với Bảo Hộ Xanh để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.