An Toàn Điện

Mũ Chống Tĩnh Điện Chất Lượng Giá Rẻ Tại Đồng Nai

Mũ chống tĩnh điện được làm từ chất liệu gì?

Mũ chống tĩnh điện được làm từ các sợi Polyester pha sợi cacbon. Vải chống tĩnh điện, trong đó 99% là polysester và 1% là sợi dẫn điện. Điện trở bề mặt dao động từ 100-107Ω, mức tiêu thụ điện năng dưới 0.6 và độ bền của vải chống tĩnh điện khoảng 98N.

Nón được thiết kế khá tinh tế, ôm trọng mái tóc giúp đầu được gọn gàng hơn, không vướng víu hay bù xù khi làm việc

Mũ được làm từ chất liệu vải polyeste có tính năng: không nhàu, không xù, không bám bụi. Đặc biệt với chất liệu vải này, bạn có thể giặt bình thường mà không sợ bị hư. Lưới thông thoáng, tạo cảm giác mát mẻ cho người sử dụng. Ở nón có xen kẽ các sợi carbon có khả năng chống tĩnh điện cực tốt. Phần trước của mũ được nhô ra giúp ngăn ánh nắng hoặc sáng dọi trực tiếp vào mắt.

Đặc điểm của mũ chống tĩnh điện giá rẻ

mũ chống tĩnh điện giá rẻ
Đặc điểm: Ngăn chặn hiện tượng tĩnh điện trên cơ thể con người. Thiết kế vừa vặn giúp người mặc thoải mái, không phai màu. Dùng được cho cả nam và nữ, màu sắc đa dạng, có thể lựa chọn loại làm từ dạng sợi 5mm hoặc dạng lưới 5mm. Có tác dụng kháng khuẩn cao. Tránh bụi bẩn vướng trên đầu tóc người lao động. Làm ảnh hưởng đến công việc và môi trường.

Mua mũ bảo hộ lao động ở đâu?

mũ bảo hộ lao độngMũ được sử dụng rộng rãi trong các phòng sạch tĩnh điện như điện tử, hóa học, phòng thí nghiệm dược phẩm, công nghiệp thực phẩm. Mục đích sử dụng của mũ chống tĩnh điện là nhằm ngăn chặn tối đa ảnh hưởng tới não bộ con người.

Tham khảo thêm chi tiết sản phẩm tại Bảo hộ XANH. Tại Đây chúng tôi cung cấp không chỉ mũ bảo hộ mà còn đa dạng các lạoi quần áo và dụng cụ bảo hộ khác.

Nhận xét đã đóng.