Búa Thoát Hiểm, Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Búa Thoát Hiểm Khẩn Cấp An Toàn Tại Khánh Hoà

Búa Thoát Hiểm Khẩn Cấp – Vật Dụng Cần Thiết Trên Mọi Nẻo Đường

Búa thoát hiểm khẩn cấp là vật dụng hết sức cần thiết trên các xe ô tô, xe bus,… Để đề phòng những trường hợp cấp bách xảy ra. Hậu quả để lại sau các vụ tai nạn giao thông luôn là nổi ám ảnh của nhiều người. Đặc biệt là tai nạn đường bộ như các vụ xe ô tô đâm xuống hồ, vách núi, lật xe,… Khi các cửa xe bị khoá chặt hoặc bị kẹt không thể mở ra được. Thì các cửa kính sẽ là nơi thoát hiểm duy nhất có khả năng phá vỡ để thoát mình.

Vậy khi đang trong trường hợp khẩn cấp, không gian trong xe chật hẹp, thương tích trên người và sức lực có giới hạn chúng ta làm gì để phá vỡ nó? Những cách thông thường bản năng sinh tồn sẽ tìm những vật cứng gần nhất nhưng khi bạn di chuyển trên xe lại thông thường không xuất hiện những đồ vật như vậy. Búa thoát hiểm khẩn cấp rất cần thiết và đóng vai trò quan trọng.

Búa Thoát Hiểm Là Gì?

Búa Thoát Hiểm Khẩn Cấp
Búa Thoát Hiểm Khẩn Cấp An Toàn Tại Khánh Hoà

Búa thoát hiểm khẩn cấp với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, không cồng kềnh chiếm diện tích. Được làm bằng kim loại cứng đạt tiêu chuẩn Việt Nam. Thiết kể tuy nhỏ gọn nhưng vẫn đập được các bề mặt kính với đặc trưng rất nhẹ chỉ có 160gram. Cấu tạo đầu búa sắc nhọn tạo lực lớn chỉ với một tác động nhỏ.

Công Dụng Của Búa Đa Năng Thoát Hiểm Khẩn Cấp

Búa Thoát Hiểm Khẩn Cấp Công Dụng
Búa Thoát Hiểm Khẩn Cấp An Toàn Tại Khánh Hoà

Sản phẩm dễ dàng sử dụng trong bất kì tình huống nào kể cả trong bóng tối. Dùng để đập vỡ cửa kính thoát hiểm như cửa kính ôtô , tai nạn …. Ngoài sản phẩm búa thường, còn có các loại búa thoát hiểm đa năng có dao dùng để cắt dây. Kèm theo là đèn dùng trong khu vực thiếu ánh sáng , có thể dùng để phát tín hiệu cấp cứu..

Những Lưu Ý Khi Lắp Đặt Búa Thoát Hiểm Khẩn Cấp

Búa Thoát Hiểm Khẩn Cấp An Toàn
Búa Thoát Hiểm Khẩn Cấp An Toàn Tại Khánh Hoà

Nên lắp đặt những nơi dễ thấy, dễ lấy khi gặp sự cố đột ngột. (VD: phía dưới cửa xe ô tô, phía sau lưng ghế ngồi,…)

Trên xe nên trang bị từ 2 cái trở lên tuỳ theo kích thước xe. Không nên gắn bừa vào giá đỡ rồi khoá chặt lại, khi gặp sự cố bất ngờ sẽ khó lấy ra.

Búa thoát hiểm khẩn cấp cần bắt buộc trang bị trên phương tiện di chuyển từ 4 bánh trở lên. Bảo hộ Xanh cung cấp các loại búa thoát hiểm cho ô tô, xe bus, tàu,…Chất lượng tốt đảm bảo an toàn tiện lợi, đặt lợi ích và an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Nhận xét đã đóng.