Khay Chống Tràn Hóa Chất, Bộ Ứng Cứu Tràn Dầu, Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp, Tin Tức

Khay Chống Tràn Hoá Chất Theo Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Khay chống tràn hoá chất là gì?

Khay chống tràn hoá chất là một trang thiết bị chuyên dụng trong phòng thí nghiệm. Giải quyết việc rò rỉ, rơi vỡ bình đựng hóa chất trong phòng thí nghiệm. Gây gián đoạn quá trình thí nghiệm, nghiên cứu hoá học. Thông thường được sử dụng ở phòng thí nghiệm ở các nhà máy, phân xưởng, trường học hoặc nhà kho. Hay phòng xét nghiệm ở các bệnh viện. Vì đây là địa điểm có chứa nhiều hóa chất và khả năng bị văng hóa chất xung quanh cao. Khay chứa hoạt động như một thùng chứa hoá chất. Các khay thường có dạng hình chữ nhật với mặt đáy phẳng. Người sử dụng có thể ghép chúng lại với nhau để mở rộng thể tích mà khay có thể chứa.

Dùng khay không những giúp việc lau dọn hoá chất trở nên gọn gàng nhanh chóng, tiện lợi. Mà còn giúp những công nhân viên trực tiếp tiếp xúc với hoá chất đảm bảo an toàn sức khoẻ. Từ đó tạo cho họ sự an tâm và tin tưởng khi làm việc. Gián tiếp tạo động lực và gia tăng năng suất hoạt động trong dây chuyền doanh nghiệp.

khay chống tràn hóa chất

Những thông tin về tiêu chuẩn sản xuất của khay chứa chống tràn hoá chất

Khay chứa chống tràn hóa chất không những phòng hóa chất bị rò rỉ. Mà còn luôn giữ sạch sẽ, vệ sinh dễ dàng, an toàn cho kho chứa. Vì được làm từ chất liệu polyethylene nên có độ bền cao. Ngoài ra khay chứa còn chống lại tia cực tím, rỉ và sự ăn mòn của hóa chất. Thiết kế mặt lỗ trên bề mặt khay sử dụng như một giá đỡ các thiết bị chứa. Tránh gây tổn hại cho thiết bị chứa, tràn hóa chất ra sàn. Bề mặt của khay trắng mờ dễ dàng kiểm tra trực quan.

khay chống tràn hóa chất pallet

Mua thiết bị ứng cứu khẩn cấp ở đâu uy tín?

Thị trường đồ bảo hộ lao động hay thiết bị ứng cứu khẩn cấp hiện nay ngày càng rầm rộ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy bất cứ quảng cáo nào rao bán những thiết bị này. Tuy nhiên, đừng để bản thân va phải những công ty kém uy tín, không chất lượng. Hãy đến với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi. Bảo Hộ Xanh là đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động. Và bao gồm khay chống tràn hoá chất. Sản phẩm chất lượng cao, chống tràn hóa chất hiệu quả với giá thành hấp dẫn. Chúng tôi là nhà cung cấp của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Những lợi ích khi bạn đến với Bảo Hộ Xanh

  • Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm tuyệt vời 24/7
  • Sản phẩm đạt chuẩn theo yêu cầu, chất lượng tốt, đa dạng
  • Nhận đổi trả sản phẩm khi phát hiện hàng lỗi, giao hàng trên toàn quốc.

Nhận xét đã đóng.