Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Sợi, Găng Tay Vải

Găng Tay Sợi Chất Lượng Cao Giá Rẻ

Găng tay sợi phổ biến như thế nào?

Găng tay sợi là một dụng cụ bảo hộ được sử dụng rộng rãi. Ngoài các loại bao tay chống lạnh, cách điện,… được sử dụng trong môi trường làm việc nhất định thì găng tay sợi được sử dụng rất phổ biến trong lao động hằng ngày. Người ta dùng găng tay sợi để khuân vác nặng, bảo vệ đôi tay khỏi ma sát. Nó giúp hạn chế bị thương khi người lao động làm việc nặng. Đảm bảo được an toàn và tính chuyên nghiệp khi làm việc. Nâng cao năng suất làm việc.

Găng tay sợi

Tại sao lại chọn găng tay sợi

Găng tay sợi có những đặc điểm nổi trội:
– Kết cấu chắc chắn, độ bền cao.
– Có nhiều kiểu dáng, màu sắc để lựa chọn.
– Chất liệu tốt, mang lại cảm giác thoải mại khi mang.

Găng tay vải có kết cấu và chất liệu giống găng tay sợi không?

Găng tay vải là loại găng tay được sản xuất ra nhằm bảo vệ đôi tay của người lao động. Găng tay được sản xuất bởi các chất liệu quen thuộc như vải sợi, vải cotton vải bạt. Nó được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi trên đất nước hiện nay. Đặc biệt là ở số số nhà máy, công nghiệp như là công nghiệp thực phẩm, công nghiệp điện tử… Các loại vải của găng tay :

Găng tay vải sơi: Đây là loại chất liệu từ các sợi Microfiber , ưu điểm của vải này là chống nước và chống bụi, chống cháy khá tốt, có khả năng thấm hút cao. Vì vây, nên rất thoải mái khi làm việc

Găng tay vải

Vải cotton: loại găng tay được làm từ 100% cotton có khả năng thấm hút được mồ hôi, rất mềm mại và thoải mái nên rất được nhiều người lựa chọ và tin dùng.

Găng tay vải bạc: Găng tay này được làm bằng chất liệu Amiang có một lớp tráng bạc ở lớp ngoài. Sản phẩm này có khả năng chịu được độ nóng lên đến 500°C, nên có khả năng chống cháy, giúp bàn tay của người lao động được an toàn khi tiếp xúc với tia lửa.

Mua găng tay len ở đâu tốt nhất?

Để bảo vệ đôi tay của bạn được an toàn. Găng tay len là một lựa chọn rất phù hợp. Găng tay len được làm từ những sợi len tỉ mỉ may thành. Với kết cấu ôm khích đôi tay giúp bạ dễ dàng và thoải mái khi hoạt động .

Để tìm được đôi găng tay phù hợp hãy đến với Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối uy tín và chất lượng. Bảo Hộ Xanh chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài găng tay chúng tôi còn cung cấp nhiều mặt hàng ngành bảo hộ khác. Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất cả những sản phẩm của chúng tôi. Giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với môi trường làm việc của bạn nhất. Nhanh tay liên hệ để nhận được nhiều ưu đãi nhất từ chúng tôi nhé!

Găng tay len

Nhận xét đã đóng.