Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Sợi

Găng Tay Bảo Hộ Chống Cắt Pháp Chất Lượng Cao Tại TPHCM

Găng tay bảo hộ của Pháp sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn

Trong cuộc sống, có nhiều công việc mà người lao động phải thường xuyên tiếp xúc với các vật sắc nhọn. Đây là tác nhân dễ gây ra các tổn thương bên ngoài cho cơ thể. Với Găng tay Bảo Hộ Chống Cắt Sẽ Bảo Đảm An Toàn Tuyệt Đối Đôi Tay Khi Công Việc Của Bạn Yêu Cầu Sự Tiếp Xúc Thường Xuyên với Kim Loại Sắc Nhọn. Chúng ta hãy cùng tìm so sánh hai loại găng tay bảo hộ chống cắt nhập khẩu từ Pháp. Để nắm rõ thông tin và đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt cho mình nhé.

Găng tay bảo hộ chống cắt sợi vải 

Găng tay bảo hộ chống cắt soi vai chong cat

Đây là loại găng tay chống cắt có xuất xứ từ Pháp, đạt chứng nhận tiêu chuẩn Việt Nam. Găng tay màu vàng, được cấu tạo từ vải sợi. Thiết kế nhằm giúp bảo vệ đôi tay tránh sự gây tổn thương bởi các vật nhọn khi tiếp xúc. Những nhà thiết kế đã tọa ra chiếc găng tay dài tới cổ tay, dệt từ vải sợi có độ bền cao và được kiểm duyệt vô cùng nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất sản phẩm. Bên cạnh đó, nguyên liệu và hóa chất là loại nguyên liệu không độc hại. Găng tay được khử mùi và xử lý lớp chống dính bên mặt trong tạo cảm giác thuận tiện và thoải mái khi mang. Thích hợp sử dụng trong các công việc gia đình. Giá cả tương đối vừa phải.

Găng tay chống cắt sợi sắt

Cũng là một loại găng tay bảo hộ chống cắt nhập khẩu từ Pháp. Nhưng thay vì dệt từ vải sợi thì nguyên liệu ở đây là sợi sắt. Quá trình sản xuất sản phẩm cũng rất nghiêm ngặc, thiết kế dễ sự dụng cao tới cỗ tay. Sản phẩm được xử lý khử mùi, chống ẩm mốc, dễ sử dụng. Điểm đặc biệt của sản phẩm nằm ở sợi dệt bằng sắt , giúp nâng cao độ bền và độ bảo vệ lên gấp nhiều lần nên giá cả cũng tương đối cao, vì tiền nào của đó.

Mua găng tay chống cắt chất lượng tại đâu?

Bạn đang cần mua ngay găng tay bảo hộ chống cắt mà chưa biết địa chỉ mua hàng ở đâu đáng tin cậy. Chất lượng và giá cả đẩm bảo thì hãy đến ngay website của Baohoxanh.com, chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn tận nhà trên toàn quốc.

Bình Luận