Tin Tức, Áo Khoác Đồng Phục, Áo Thun, Đồng Phục, Đồng Phục Bếp, Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn, Đồng Phục Tạp Vụ

Đồng Phục Coffee – Cách Các Thương Hiệu Lớn Thiết Kế Dấu Ấn Riêng

Đồng phục coffee

Đồng phục cafe

Thưởng thức một tách coffee là thói quen trong ngày của rất nhiều người. Chúng ta có thể mua coffee từ những quán vỉa hè đến trong quán coffee sang trọng. Nhiều người lựa chọn các thương hiệu không chỉ vì chất lượng sản phẩm. Mà còn vì không gian, sự chuyên nghiệp, cách phục vụ của nhân viên,… Một trong những sự thành công của thương hiệu nổi tiếng là xây dựng nên hình ảnh thương hiệu thông qua đồng phục chuyên nghiệp. Đó chính là đồng phục coffee đặc trưng làm nên ấn tượng riêng của từng quán.

Cũng như logo, phong cách trang trí cửa hàng,… mỗi thương hiệu lớn lại có một bộ đồng phục khác nhau. Đây không chỉ là một bộ đồ mặc khi nhân viên làm việc. Mà còn là đặc điểm nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng.

Đồng phục coffee của các thương hiệu lớn

Đồng phục của Highland Coffee

Hiện nay, Highland Coffee là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Với chặng đường dài từ năm 2000, Highland Coffee đã ghi được dấu ấn mạnh trong lòng người yêu coffee. Đây là thương hiệu coffee dành cho doanh nhân và tri thức có thu nhập cao.

Đồng phục Highland Coffee

Đồng phục coffee của Highland Coffee được thiết kế lịch sự. Với hai gam màu chủ đạo đỏ và đen phù hợp với ngành thực phẩm và dấu ấn thương hiệu. Bộ đồng phục gồm: đồng phục áo phông có cổ màu đỏ, tạp dề và mũ màu đen. Logo được in to trước ngực tạo điểm nhấn và thu hút cái nhìn của khách hàng. Có sự khác nhau giữa đồng phục nhân viên pha chế và nhân viên phục vụ bàn. Đối với nhân viên pha chế, sử dụng tạp dề dạng yếm. Còn nhân viên phục vụ bàn sẽ sử dụng tạp dề nửa ngắn để tạo sự khác biệt.

Logo của Highland Coffee là điểm nhấn cho bộ đồng phục coffee. Với hình ảnh sự hòa quyện của sông núi cao nguyên. Đây là vùng đất nơi hạt cà phê chất lượng được ra đời. Thể hiện Highland Coffee sẽ mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà nhất của hạt cà phê.

Đồng phục của Starbucks

Starbucks là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Xuất hiện ở thị trường Việt Nam vào năm 2013, Starbucks đã nhanh chóng chiếm cao đối với người yêu coffee. Starbucks không chỉ mang đến hương vị độc đáo. Mà còn mang đến phong cách uống coffee của người Mỹ.

Đồ đồng phục Starbucks

Đồng phục coffee của Starbucks được thiết kế gọn gàng, lịch sự. Với gam màu chủ đạo là xanh lá cây đậm kết hợp với màu đen. Làm nổi bật lên màu xanh truyền thống của thương hiệu. Logo được in trước ngực làm nổi bật thương hiệu đối với khách hàng. Bộ đồng phục gồm: đồng phục áo phông có cổ màu đen tuyền và tạp dề màu xanh lá truyền thống hoặc màu đen. Loại tạp dề màu xanh lá của nhân viên pha chế. Loại tạp dề màu đen dành cho người quản lý cửa hàng. Nhờ sự phân cấp này khách hàng dễ tìm được người quản lý khi cần thiết.

Sau nhiều lần thay đổi, logo của Starbucks đã được thiết kế tối giản nhất. Đây là biểu tượng nàng tiên cá đội vương miện có hình ngôi sao phía trên. Như cách gợi nhớ đến truyền thống đi biển của những nhà buôn cà phê.

Đồng phục của Trung Nguyên

Trung Nguyên là thương hiệu làm lên tên tuổi của “Vua cà phê Việt Nam”. Với tài năng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Trung Nguyên đã vượt ra ngoài lãnh thổ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Áo sơ mi Trung Nguyên

Đồng phục coffee của Trung Nguyên mang nét đẹp truyền thống của Việt Nam. Đây là thiết kế đơn giản, bình dị, mang hơi hướng miền quê thân thuộc. Với gam màu nhẹ nhàng nhưng tương phản trắng và đen. Bộ đồng phục gồm: đồng phục áo sơ mi màu trắng, tạp dề màu đen và khăn rằn. Điểm đặc biệt trong đồng phục là chiếc khăn rằn miền nam bộ thân thương. Logo trắng nổi bật trên nền tạp dề đen tuyền.

Logo của Trung Nguyên vẫn mang đậm nét Việt Nam. Với những nét tương đồng với trống đồng Việt Nam. Hình ảnh mặt mời với 8 tia sáng tượng trưng cho các yếu tố tâm linh vũ trụ. Ánh sáng tỏa ra giúp xua đi bóng tối. Các biểu tượng đan xen tượng trưng cho sự vận động. Năm vạch trên logo tượng trưng cho năm loại năng lượng.

Đồng phục của The Coffee House

The Coffee House tuy sinh sau đẻ muộn nhưng luôn học hỏi người đi trước để tiến tới thành công. Đây là thương hiệu được nhân viên văn phòng, sinh viên,… yêu thích. Với mức giá trung bình nhưng vẫn được tận hưởng không gian tuyệt vời.

Áo sơ mi The Coffee House

Đồng phục coffee của The Coffee House được thiết kế mang tối giản. Đây là nét thu hút của bộ đồng phục. Với gam màu đen huyền bí, cùng logo trắng nổi bật trước ngực. Bộ đồng phục gồm: áo sơ mi đen và tạp dề đen. Bộ đồng phục không gian hiện đại và phong cách của giới trẻ.

Logo The Coffee House là sự cách điệu trong tên thương hiệu. Với nét phá cách là một nét gạch chân dưới chữ “O”. Làm liên tưởng đến phong cách Hàn Quốc mà giới trẻ đang yêu thích. Đây là phong cách giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu tốt hơn.

Nơi tạo ra những đồng phục coffee ấn tượng

Đồng phục coffee là một điều không thể thiếu khi xây dựng hình ảnh thương hiệu. Để có những đồ đồng phục ấn tượng với khách hàng Bảo Hộ Xanh chính là sự lựa chọn sáng suốt để tin tưởng. Chúng tôi cam kết về mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua hàng. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm cảm giác hài lòng.

Nhận xét đã đóng.