Đồng Phục, Bài viết 5 sao, Hỏi Đáp Sự Kiện, May Đồng Phục, May Tạp Dề

Đồng Phục Cafe – Hình Ảnh Của Thương Hiệu Trong Mắt Khách Hàng

đồng phục cafe

Đồng phục cafe cho nhân viên hẳn không còn quá xa lạ với mọi người. Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh này ở rất nhiều quán cafe, đồ uống hiện nay. Đồng phục là yếu tố quan trọng đối với việc thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đồng phục cũng là một trong những khía cạnh để thu hút nhân viên.

Đồng phục cafe – cách các thương hiệu lựa chọn

Trong lúc mà ngành công nghiệp F&B đang cực kỳ phát triển, việc thu hút khách hàng ngoài chất lượng sản phẩm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tại các tiệm cafe có tên tuổi, ngoài cơ sở vật chất, khả năng đáp ứng, sự đảm bảo,… Thì bộ mặt của thương hiệu cũng góp phần không kém để có thể hướng khách hàng ra quyết định sẽ bước vào cửa hàng. Nhân viên chính là những người đầu tiên chào hỏi, đón tiếp và tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Vì vậy đầu tư cho thương hiệu của mình một mẫu đồng phục đại diện là không hề dư thừa.

đồng phục cafe

Trong quá trình xây dựng thương hiệu, các nhà quản lý tiến hành nghiên cứu và thiết kế. Tạo cho thương hiệu của mình một màu sắc, biểu tượng riêng và truyền bá nó. Để khi nhắc đến hay nhìn thấy, khách hàng sẽ có nghĩ ngay đến thương hiệu của mình. Đây cùng là tiêu chí để lựa chọn mẫu đồng phục để tạo điểm nhấn cho thương hiệu. Đồng phục không cần quá cầu kì. Cần tập trung vào khả năng tạo sự thoải mái cho nhân viên, và thể hiện văn hoá của thương hiệu.

Đồng phục cafe đẹp tạo ra những lợi ích gì?

Đồng phục cafe mang lại sự khác biệt

Khác biệt là điều quan trọng nhất giữa các thương hiệu cùng ngành. Dù hoạt động với các sản phẩm thuộc loại giống nhau, nhưng khi nhìn vào đồng phục của nhân viên góp phần giúp khách hàng nhận ra đây thương hiệu nào. Màu sắc, logo của đồng phục cùng giúp khách hàng nhớ rõ về hình ảnh của thương hiệu hơn.

đồng phục cafe

Đồng phục cafe nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Theo các nghiên cứu, sự hài lòng và ý định quay lại của khách hàng được tác động bởi nhân viên. Trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, nhân viên cần có tác phong làm việc chuyên nghiệp để duy trì lòng trung thành với thương hiệu. Việc được một đội ngũ nhân viên chào đón với đồng phục chỉnh tề sẽ tạo được ấn tượng tốt. Ấn tượng tốt này có thể được khách hàng truyền tải với nhau hay “hiệu ứng truyền miệng”. Hơn nữa trong một số trường hợp, khách hàng cần gọi đồ uống hoặc giải quyết vấn đề,… Nhờ vào đồng phục, khách hàng có thể phân biệt đâu là nhân viên. Vì vậy, điều thường thấy các thương hiệu họ sẽ có sự đầu tư vào đồng phục của nhân viên. Tạo nên sự hoà hợp giữa nhân viên và bố trí của cửa hàng.

đồng phục cafe

Đồng phục cafe tạo sự thoải mái và gắn kết nhân viên

Đồng phục được các thương hiệu cho ra mắt là đồng phục đã được thiết kế phù hợp. Chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi để nhân viên có thể vận động thoải mái. Màu sắc gắn với thương hiệu, nhưng không nên là những màu hút nóng. Do đó, đồng phục hỗ trợ nhân viên gia tăng năng suất làm việc và hiệu quả công việc.

đồng phục cafe cho nhân viên

Khi trở thành nhân viên của thương hiệu, mỗi người đều mặc cùng một đồng phục. Điều này thể hiện sự bình đẳng. Mọi nhân viên có điều kiện khác nhau khi khoác lên mình bộ đồng phục đều trở thành một phần của thương hiệu. Họ cảm thấy gắn bó với nhau hơn, cùng nhau chia sẻ những vấn đề khác nhau. Đồng phục cũng là yếu tố thu hút nhân viên làm việc. Họ có sự yêu thích nghiêng về các thương hiệu có đồng phục đẹp và khác biệt. Nhân viên cảm thấy tự hào khi khoác lên đồng phục thương hiệu. Điều này giúp nâng cao tinh thần tập thể, ý thức và trách nhiệm công việc. Bên cạnh đó, đồng phục cũng giúp nhân viên tiết kiệm chi phí. Họ không cần bỏ ra một khoản để mua những bộ quần áo phù hợp khi đi làm. Chỉ cần diện bộ đồng phục thương hiệu.

Đồng phục cafe – Cách quảng bá thương hiệu với chi phí rẻ nhất

Đồng phục không chỉ là những bộ quần áo giống nhau, mà nó thể hiện hình ảnh của công ty. Nhân viên khoác lên mình bộ đồng phục như một cách quảng bá cho thương hiệu. Thông qua màu sắc, logo trên đồng phục, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra thương hiệu. Đồng phục café được đầu tư đẹp thì sẽ thu hút khách hàng hơn. Từ đó gia tăng độ nhận diện cho thương hiệu.

đồng phục cafe và độ nhận diện thương hiệu

Đồng phục cafe – Những điều cần lưu ý khi may

Các thương hiệu đã tạo ra các bộ đồng phục đa dạng phù hợp với văn hoá thương hiệu. Ý tưởng ấn tượng nhưng vẫn thể hiện dấu ấn của thương hiệu. Tuy nhiên cần lưu ý một số điểm trước khi may đồng phục.

Màu sắc và chất liệu đồng phục

Màu sắc là màu đại diện cho thương hiệu. Nên chọn màu mà khi khách hàng nhìn vào thì nghĩ ngay đến thương hiệu của mình. Lưu ý chọn màu không quá chói và hút nóng. Chất liệu vải co dãn để dễ vận động. Loại chất liệu cho đồng phục nên chất lượng, không bị xù vải gây mất thẩm mỹ. Hai lưu ý này vừa hỗ trợ nhân viên, vừa tạo sự chuyên nghiệp.

Logo đại diện thương hiệu trên đồng phục

Nên đầu tư may logo trên đồng phục của nhân viên. Vì đây là cách để khách hàng ghi nhớ thương hiệu. Logo này nên có màu sắc nổi bật, và đồng bộ với logo trên các sản phẩm của thương hiệu.

Đầu tư tạp dề cho đồng phục

Trong quá trình pha chế đồ uống, không tránh khỏi có những đỗ vỡ và lỗi sai. Việc có tạp dề sẽ hỗ trợ che chắn cho nhân viên hơn. Tạp dề có túi để nhân viên có thể để các vật như bút, giấy ghi chú,… Để có thể ghi nhận chính xác những gì mà khách hàng yêu cầu. Đặc biệt khi khách hàng có những yêu cầu đặc biệt, việc ghi nhận lại để tránh sai sót. Hoăc trong túi tạp dề có thiết bị điều chỉnh máy lạnh, để có thể tăng giảm hợp lý.

đồng phục cafe tạp dề cafe

Bảo Hộ Xanh – Nơi cung cấp mẫu đồng phục hợp xu hướng, giá hợp lý

Nếu hiện tại bạn đang sẵn sàng kinh doanh thương hiệu đồ uống riêng của mình. Nhưng vẫn còn chưa biết phải tìm xưởng may đồng phục giá rẻ ở đâu. Bạn muốn đồng phục phải chất lượng 100%, hợp với xu hướng và ấn tượng. Thì hãy đến với Bảo Hộ Xanh – nơi cung cấp các loại đồng phục theo yêu cầu. . Chúng tôi cung cấp những mức giá hấp dẫn với nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn hết mực nhằm mang lại trải nghiệm cho khách hàng một cách tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi qua fanpage hoặc website để biết thêm chi tiết.

Bình Luận