Tin Tức, Áo Công Sở, Áo Sơ Mi Cao Cấp, Áo Vest Công Sở

Đồ Vest Công Sở Nữ Ấn Tượng Cho Nàng Phong Cách

Từ lâu, đồ vest nữ đã trở thành trang phục phổ biến để đi làm của phái nữ. Đồ vest nữ công sở mang lại vẻ lịch sự chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nó sẽ trở nên cứng nhắc và nhàm chán nếu bạn mặc hoài một kiểu áo vest. Để bản thân trở nên đa phong cách hơn trong mắt đồng nghiệp, bạn nên biết kết hợp áo vest cùng với các loại áo quần, phụ kiện khác. Bài viết này chính là chìa khóa dành cho bạn.

Các kiểu đồ vest công sở nữ thường gặp

Mang vest sẽ không làm cho bạn trông đứng tuổi hơn hay cứng nhắc nếu biết cách biến hóa. Bạn có thể biến hóa được rất nhiều kiểu mix đồ cùng với áo vest. Để trở nên thời trang, nữ tính nhưng không bị già.

Áo vest nữ tay lỡ

Thiết kế áo tay lỡ cách điệu, độc đáo. Để người mặc không cần phải sắn tay áo như bình thường để mặc vest vì nó sẽ khiến áo vest nhăn hơn. Có thể kết hợp thêm phụ kiện đồng hồ đeo tay. Mang lại vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho các quý cô công sở.

Áo vest màu xanh tay lỡ
Áo vest tay lỡ

Áo vest nữ tay dài

Áo vest nữ đen tay dài truyền thống vẫn là lựa chọn hàng đầu và được ưa chuộng nhất của phái nữ. Thiết kế với tay áo kéo dài đến cổ tay, cổ áo uốn cong và có một cúc cài rất lịch sự ở hông. Điều này có thể che khuyết điểm của người mặc. Phù hợp để phối cùng chân váy bút chì tạo sự dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ cho những cô nàng công sở.

Đồ vest công sở nữ tay dài
Áo vest tay dài màu đen

Áo vest blazer

Một chiếc áo vest blazer với dáng hơi rộng cũng giúp phụ nữ trở nên cực kỳ cá tính và phong cách. Mặc dù áo vẫn tạo cảm giác thanh lịch. Có thể khoác áo blazer bên ngoài. Và kết hợp với các bộ mặc bên trong như áo thun, quần jeans hay với các loại đầm ngang đầu gối.

Blazer dài sọc caro thời trang
Áo Blazer

Biến hóa đồ vest công sở nữ trở nên ấn tượng

Áo thun tạo nên sự năng động

Môi trường công sở yêu cầu trang phục lịch sự. Tuy nhiên bạn vẫn có thể phối áo vest với áo thun. Mặc dù áo thun không tinh tế như áo sơ mi. Nhưng khi kết hợp với áo vest nữ sang chảnh, bạn sẽ trông lịch sự hơn hẳn.

Đi cùng với set đồ này, nên phối cùng với quần tây hoặc quần jeans thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Quần jeans khoe được vóc dáng người mặc. Giúp cho đôi chân trông thon gọn hơn. Set đồ này không hề cứng nhắc, đơn điệu. Mà mang lại nét trẻ trung, năng động. Với phong cách này, bạn có thể thoải mái đi làm. Không những vậy, bạn có thể mang đi học, đi chơi với bạn bè.

Áo thun năng động
Vest kết hợp áo thun, quần jeans

Áo vest nữ và quần tây suông thanh lịch

Quần tây suông với thiết kế ống rộng hiện đang là xu hướng Hàn Quốc được các bạn trẻ ưa thích. Chất liệu vải rũ giúp dáng quần đứng thẳng, rộng rãi, thoáng mát. Do đó, chiều cao của bạn trông cũng sẽ tăng lên. Đi kèm với quần tây suông thì áo sơ mi là phù hợp . Áo sơ mi sẽ trông không quá cứng nhắc. Kết hợp với áo vest sẽ giúp set đồ trông hoàn hảo hơn. Đối với set đồ này, bạn nên chọn giày cao gót để tăng phần thanh lịch nhé.

Đồ vest công sở nữ với quần ống rộng
Kết hợp với quần ống suông

Đồ vest công sở nữ với chân váy

Chân váy với áo vest khoác ngoài chính là lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho nàng nơi công sở. Hãy lựa chọn chiếc áo vest có chiều dài phù hợp. Nếu bạn biết cách lựa chọn kiểu váy công sở với áo vest phù hợp, bạn sẽ trông thời trang và sang trọng hơn nhiều.

Nếu muốn tôn lên vòng hai thon gọn thì chọn áo vest dài đến phần eo. Có thể kết hợp váy ôm eo tôn dáng. Nếu muốn trông chững chạc hơn, nên kết hợp vest có vạt áo dài hơn độ dài váy.

Đồ vest công sở nữ với chân váy
Áo vest kết hợp chân váy

Chọn lựa đồ vest công sở nữ sao cho phù hợp

Để chọn đồ vest công sở nữ đẹp và đạt chuẩn thì bạn tham khảo qua những điều cần lưu ý chọn vest nữ.

Khác với nam, khi mua áo vest, phái nữ cần phải quan tâm đến kích cỡ áo. Chiếc áo phải ôm vào cơ thể thật tinh tế. Những chi tiết như cổ áo, tay áo cần thẳng, mộng vai tròn đều hai bên hay cổ đứng…đều phải được chú ý. Ngoài ra còn phải quan tâm đến độ dài của áo với các chi tiết trên ngực áo. Điều này thể hiện phong cách người mặc. Mong muốn trở nên dịu dàng, năng động hay sang trọng, nghiêm túc.

Cần chú ý đến việc chọn màu sắc để tránh trường hợp phối đồ không ăn ý, mất điểm trong mắt người đối diện. Không nên mix một bộ áo quần quá 3 màu. Nên chọn tông màu của áo vest cùng áo quần đi kèm theo kiểu tone sur tone, màu tương phản,… Và để không làm mất đi vẻ thanh lịch của đồ tây công sở thì bạn nên tránh kết hợp nhiều hơn 3 phụ kiện đi kèm nhé.

Đồ tây tone sur tone
Phối đồ vest tone sur tone

Một địa điểm uy tín để bạn có thể chọn mua đồ vest đẹp đó là Bảo Hộ Xanh. Bảo Hộ Xanh cam kết cung cấp sản phẩm đạt chất lượng, giá thành phù hợp, mẫu mã đa dạng cho từng sở thích nhu cầu cá nhân.

Nhận xét đã đóng.