Đồng Phục

Đồ Tây Nam – Cách Lựa Chọn Quần Tây Phù Hợp Với Phái Mạnh

Đồ tây là một biểu tượng của sự lịch sự, phong cách trang trọng, hòa nhã. Đồ tây nam luôn thể hiện được sự lịch lãm của phái mạnh. Đây là bộ đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập của các quý ông. Để có được bộ đồ tây nam đẹp phải biết cách lựa chọn và phối đồ thật chuẩn. Trong đó, việc lựa chọn chiếc quần tây có thể gây khó khăn với nhiều người. Dưới đây là một số chia sẻ để phái mạnh có thể chọn được quần tây phù hợp.

Đồ tây nam là gì

Khái quát về đồ tây nam

Đồ tây nam như tên gọi có nguồn gốc từ phương Tây, cụ thể là châu Âu. Ngày nay, nó đã trở nên phổ biến rộng rãi trên khắp thế giới. Với thiết kế gọn, tiện lợi nhưng vẫn lịch sự, sang trọng. Nên đồ tây nam được ưa chuộng và sử dụng trong nhiều trường hợp. Đồ tây công sở sử dụng khi đi làm, đi chơi đến tham gia các sự kiện lớn như đi hội nghị, đám cưới,…

Các kiểu đồ tây nam và cách chọn phù hợp

Đồ tây nam - Những mẫu quần đẹp

Đồ tây nam – Quần ống đứng

Quần tây nam ống đứng là một thiết kế lâu đời nhưng chưa bao giờ hết phù hợp. Đây là sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của đấng mày râu. Những chiếc quần này có dáng suông thẳng. Với đặc điểm này rất dễ để che đi khuyết điểm của đôi chân. Với những người chân cong hay bắp đùi hơi thô đây là lựa chọn tốt để che đi khuyết điểm. Đồng thời đây cũng là một thiết kế dễ phối đồ. Chúng ta có thể phối với áo sơ mi trong những trường hợp cần sự trang trọng. Cũng có thể phối với áo thun, áo phông, áo polo trong những lúc cần sự thoải mái.

Đồ tây nam – Quần ống côn

Quần tây nam ống côn là một thiết kế đến từ Hàn Quốc. Những chiếc quần này có chiều dài đến mắt cá chân và có dáng ôm. Với đặc điểm chiều dài đến mắt cá chân sẽ tạo cảm giác cao hơn cho người mặc. Là lựa chọn phù hợp với người có chiều cao khiêm tốn để tạo cảm giác cao hơn. Khi kết hợp với giày thể thao sẽ tạo cảm giác năng động, trẻ trung hơn. Vì vậy, đây là chiếc quần rất được người trẻ tuổi yêu thích. Đồng thời, vì là thiết kế của Hàn Quốc nó cũng mang hơi hướng lãng tử cho người mặc.

Đồ tây nam – Quần Slimfit

Quần tây nam Slimfit có thiết kế ôm sát phần đùi trên. Đây là thiết kế giúp tôn dáng người mặc. Phù hợp với những người tự tin vào đôi chân của bản thân. Đồng thời đây cũng là thiết kế thoải mái trong việc di chuyển. Người mặc dễ dàng vận động, không bị gò bó. Khi kết hợp với áo sơ mi và giày da sẽ tạo nên sự sang trọng. Vì vậy, đây là thiết kế ưa thích của các quý ông. Tuy nhiên, khi lựa chọn quần tây nam Slimfit nên lựa những tông màu trầm. Điều này sẽ tôn nên vẻ sang trọng và hạn chế những khuyết điểm của người mặc.

Đồ tây nam – Quần kẻ sọc caro

Những trang phục kẻ sọc chưa bao giờ là lỗi mốt. Và một chiếc quần tây kẻ sọc cũng như vậy. Với thiết kế sọc caro đơn giản nhưng đã đủ khác biệt so với các thiết kế trơn. Đây là họa tiết đặc biệt khi các quý ông cảm thấy nhàm chán với những quần tây thường ngày. Bên cạnh đó, không dễ để phối đồ với một chiếc quần sọc caro. Nếu không phối khéo sẽ tạo cảm giác rối mắt và làm hỏng mất vẻ đẹp của bộ đồ. Nên lựa chọn những chiếc áo đơn giản, có màu sắc tương phản với màu quần. Như vậy bộ đồ trông sẽ ấn tượng và đặc biệt hơn.

Đồ tây nam sọc caro

Cách chọn loại vải may đồ tây phù hợp

Với bất kỳ bộ đồ tây nam nào chọn vải may là một phần quan trọng để tạo nên bộ đồ tây đẹp. Với quần tây nam phổ biến có các loại vải hay được sử dụng như:

Vải cotton

Đây là loại vải luôn được ưa chuộng vì có khả năng thấm mồ hôi tốt. Đồng thời còn rất thoáng mát và co giãn tốt. Với một nước có khí hậu nóng như Việt Nam đây là lựa chọn ưa thích khi đặt may đồ. Để bảo quản quần tây làm từ vải cotton chúng ta cũng có một số điều cần lưu ý. Không sử dụng chất tẩy rửa với những bộ đồ làm từ chất liệu này. Nên phơi đồ tại nơi thoáng mát. Như vậy chiếc quần mới không bị xù lông hay rút sợi. Sau khi phơi cần treo trên móc. Tránh việc gấp quần làm hỏng form quần và khiến quần bị nếp gấp.

Vải kaki

Cũng như vải cotton, vải kaki co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra đây còn là loại vải bền, dễ làm sạch, không dễ bay màu hay bị nhăn. Vì vậy không khó để hiểu khi đây chính là lựa chọn hàng đầu khi may đồ tây.

Vải linen

Vải linen hay còn được biến đến phổ biến hơn với tên vải lanh. Đây là loại vải phù hợp cho mùa hè. Với chất vải thoáng mát, mềm mịn giúp dễ chịu hơn trong những ngày nóng bức. Tuy rất được ưa thích nhưng loại vải này có một số hạn chế. Đây là loại vải dễ nhăn, vì vậy cần phải bảo quản cẩn thận và ủi trước khi sử dụng.

Nơi đặt may đồng phục đồ tây nam chất lượng

Bảo Hộ Xanh là đơn vị uy tín, có dây chuyền công nghệ đạt chuẩn, với sự phục vụ tận tâm, chu đáo; cẩn thận, tỉ mỉ trong từng sản phẩm. Nơi luôn hân hạnh được đồng hành để tạo ra những sản phẩm đồ tây nam chất lượng nhất.

Nhận xét đã đóng.