Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chịu Nhiệt

Bộ Trang Bị Bảo Hộ Chịu Nhiệt Tráng Nhôm Tại Tp HCM

Bộ trang bị bảo hộ chịu nhiệt Blue Eagle

Bộ trang bị bảo hộ chịu nhiệt được cung cấp bởi Bảo hộ Xanh tại Tp HCM. Đây là sự lựa chọn số một cho người lao động khi làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao. Có tác dụng chịu nhiệt, chống nóng tốt. Người lao động có thể hoàn toàn an tâm khi làm việc tiếp xúc với bức xạ nhiệt hoặc tia lửa. Bộ trang bị cung cấp sự bảo hộ toàn diện cho người sử dụng khi bao gồm đầy đủ quần áo, ủng, mũ và găng tay. Không chỉ đảm bảo an toàn mà còn rất thoải mái khi sử dụng.

bo trang bi bao ho chiu nhiet blue eagle

Đặc trưng quần áo chịu nhiệt

– Quần áo chịu nhiệtcó khả năng sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao. Bảo vệ cơ bản về nhiệt độ bức xạ nhiệt. Có khả năng chống trầy xước và chống động hơi sương cao. giúp tránh được các tia lửa hay những kim loại nung chảy văng bắn ra.
– Quần áo chịu nhiệt được tráng nhôm phù hợp trong môi trường luyện gang thép, xi măng.
– Được thiết kế phù hợp toàn bộ phủ chùm toàn bộ phần vai bảo vệ cho phần gáy và cổ.

Đặc trưng quần áo chịu nhiệt
Bộ Trang Bị Bảo Hộ Chịu Nhiệt Tráng Nhôm Tại Tp HCM

– Quần áo chịu nhiệt thích hợp cho các công nhân, kỹ sư, chuyên viên làm trong các môi trường nhà máy xí nghiệp công xưởng có nhiệt độ cao. Ngoài ra có thể dùng trong việc cứu hộ phòng cháy chữa cháy.
– Tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng trong thời gian dài.

Thông tin liên hệ mua hàng

Nếu bạn còn đang chần chừ và chưa an tâm về sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi, Bảo Hộ Xanh sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Chúng tôi tự hào mang lại chất lượng tốt nhất đến khách hàng.

Nhận xét đã đóng.