Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Mắt, Kính Hàn, Mặt Nạ Hàn, Tấm Kính Hàn

Kính Bảo Vệ Mắt – Phụ Kiện Không Thể Thiếu Trong Bộ Đồ Bảo Hộ

Kính bảo vệ mắt – bảo vệ sức khỏe mọi nhà

Ngành công nghiệp Việt Nam hiện nay không ngừng phát triển kéo theo nhiều hệ lụy khác. Điển hình như khói bụi tăng nhanh, bụi mịn xuất hiện. Hơn nữa, còn có các ngành luôn phải tiếp xúc với các chất gây hại cho mắt như: tia laze, chất hóa học độc hại hay là tia cực tím. Ngoài ra, gần đây dịch bệnh COVID 19 tăng nhanh dẫn đến đeo khẩu trang là chưa đủ. Kính bảo vệ mắt hay kính trắng bảo hộ giúp mọi người có thể phòng vệ tốt hơn. Như vậy, mọi người vừa có thể bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cho người khác. Phòng bệnh vẫn luôn luôn tốt hơn chữa bệnh. Vì vậy, việc chuẩn bị các dụng cụ cần thiết là rất quan trọng trong thời gian này.

Kính Bảo Vệ Mắt
Kính Bảo Vệ Mắt - Phụ Kiện Không Thể Thiếu Trong Bộ Đồ Bảo Hộ

Vậy có bao nhiêu loại kính bảo hộ lao động?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại. Nhưng trong bài này có ba loại bảo vệ mắt chủ yếu là toàn mặt, kín mắt và hở mắt. Vì mục đích sử dụng khác nhau nên việc chọn loại phù hợp là thiết yếu. Chẳng hạn như kín toàn mặt cho các hoạt động có tính sát thương cao hoặc cần bảo vệ tổng thể. Hay thiết kế kín mắt để tránh các hoạt động đưa tay lên dụi mắt nhất là khi làm thí nghiệm. Do đó mà ta có thể thấy mỗi chiếc kín cho một môi trường cụ thể. Sau đây, chúng tôi sẽ phân tích chức năng cũng như mặt tốt, mặt xấu của các sản phẩm nhé.

Tấm kính bảo hộ mắt– bảo vệ toàn diện cho cả mặt.

Đối với những công việc có thể bắn tia nguy hiểm như hàn kim loại thì đây là lựa chọn tốt nhất. Những thiết kế của chiếc kính này thường có tấm kính nhỏ màu đen che phủ trước mắt. Xung quanh kính được bao phủ bằng nhựa cách điện, ôm trọn đầu người dùng. Như vậy, có thể giúp bảo vệ hết cả mặt cho người dùng tránh các tia điện hoặc lửa.

Kính Bảo Vệ Mắt

Ngoài ra còn có các thiết kế ‘chị em’ của thiết kế này như tấm kính toàn mặt trong suốt. Chiếc kính này ngoài bảo vệ còn giúp tăng thêm vẻ thẩm mỹ nhất là trong thời kì dịch bệnh như này. Khẩu trang là không đủ vì khá bất tiện và không thể cản vi khuẩn và vi rút một cách toàn diện. Hơn nữa, cũng giúp thoáng khí và mở rộng tầm nhìn hơn.

Kính Bảo Vệ Mắt

Kính trắng bảo hộ – Kính hở và kính kín

Đầu tiên là về kính hở, với gọng kính thanh mảnh, viền tròng vừa đủ. Tròng kính có kích thước bản to, che đều hết mắt. Vợi kính bảo vệ mắt dạng này có thể chắn gió và cả bụi bẩn. Ngoài ra, cũng có thể đáp ứng về mặt thẩm mỹ và thoáng khí. Xét về độ an toàn, thì kính hở chỉ có thể ngăn cản tiếp xúc chất độc hại trực tiếp. Nhưng nếu, trong lúc thực hành thí nghiệm nguy hiểm mà lỡ theo thói quen dịu mắt thì kết quả là khó lường. Vì vậy nếu chấm trên thang 100 thì kính hở đạt 70 điểm. Ưu điểm lớn nhất là rẻ và tiện dụng.

Kính Bảo Vệ Mắt

Về kính kín, độ an toàn có phần nhỉnh hơn. Những vấn đề thường gặp ở kính hở, thì thiết kế này hoàn toàn xử lý tốt. Hơn nữa, những ai thuộc hội ghét hơi nước dính lên mắt kính thì đây có lẽ sẽ lại lựa chọn tốt. Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, tuy tiện lợi là thế nhưng cũng có bất lợi. Ví dụ như việc vì quá hầm nên có thể bị đổ mồ hôi mắt hoặc nóng mặt. Vì vậy, mọi người nên cân nhắc chọn đúng loại mình cần và hợp môi trường làm việc. Một lựa chọn khác là có thể chọn kính kín có lỗ thông hơi giúp thoáng khí. Điển hình như loại mắt kính kín của nhà 3m.

Kính bảo hộ lao động giá rẻ nên mua ở đâu?

Việc tìm một chiếc kính bảo vệ mắt đã khó nhưng việc tìm một sản phẩm chất lượng càng khó hơn. Hơn nữa, thị trường gần đây có rất nhiều giá đa dạng, hàng nhái hàng thật lẫn lộn khiến chúng ta luôn phải đau đầu suy nghĩ. Đừng lo, hãy để Bảo Hộ Xanh chia bớt gánh nặng của bạn. Chúng tôi chính là người hợp tác lâu dài của các bạn với cam kết hàng chính hãng 100%. Mua càng nhiều, ưu đãi càng cao. Vì vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn phù hợp nhất cũng như nhiều khuyến mãi.

Bình Luận