An Toàn Điện, Bộ Tiếp Địa Di Động

Bộ Tiếp Đất Di Động An Toàn Bảo Vệ Bạn Bởi Rủi Do Về Điện.

Bộ tiếp đất di động là gì ?

Hiện nay có rất nhiều trường hợp bị điện giật xuất hiện. Chủ yếu do các thiết bị điện bị hư hỏng hay rò rỉ điện ra ngoài. Chính vì vậy bộ tiếp địa di động sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi do đó. Bộ tiếp đất di động là dụng cụ giúp giải quyết vấn đề điện bị dò rỉ ra bên ngoài từ các thiết bị điện tử…Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bộ tiếp địa khác nhau. Đối với người lao động có tiếp xúc điện tới ngưỡng 35kv trở nên sử dụng bộ tiếp địa di động .

Bộ tiếp đất di động

Với chứng nhận TCVN 5588-1991. Và có khả năng đẩm bảo an toàn cho người dùng khi tiếp xúc với các đầu nối. Thao tác thực hiện cũng nhanh chóng và đơn giản hơn. Ở Việt Nam người ta thường dùng lấy cây sắt cắm xuống đất khoảng 10 cm. Sau đó dùng dây điiện nối các vỏ điện lại với nhau. Rồi nối vào thanh sắt này vậy bạn sẽ không lo khi điện bị rò rỉ ra ngoài rồi.

Cách bảo quản và cấu tạo của bộ tiếp đất lưu động 35kv 3 pha.

Cấu tạo:

Bộ tiếp địa bao gồm: Sào cách điện dùng với dây tiếp địa:.Bộ sào gồm 3 ống cách điện. Đầu mỗi sào có các chi tiết  để liên kết dễ dàng với mỗi dây ngắn mạch. vật liệu chế tạo từ Composite. Bộ tiếp đất lưu động 3 pha có 3 mối nối và kích thước dây dài 3m, thiếp bị điện 25mm. Có 1 sợi dây dồng dài làm dây chính khoản 15, thiết điện 18mm. Có 3 mỏ kẹp mở,cọc tiếp đất , 3 sào cách điện dài, 3 phần cầm tay cách điện dài.

Cách bảo quản:

Không được để bộ tiếp sào nằm dưới đất. Và không được để gần những  môi trường có xăng dầu, mỡ và có kiềm.

Để nơi khô ráo thoáng mát khi sử dụng song phải cất trong bao bì cẩn thận. Khi sử dụng song cần phải dùng khăn lau sạch rồi mới cất.

 Khi bị dính nước cần phải xấy khô với nhiệt độ từ 70 đến 80 độ c trong vòng 4 đến 24h tùy theo ẩm của dụng cụ.

Không nên dể vật nặng xếp chồng lên các bộ tiếp đất lưu động

Bộ Tiếp Đất di động

Tìm mua Bộ tiếp đất lưu động 3 pha ở đâu uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng. Với nhiều năm khinh nghiệm dã cung cấp cho nhiều doanh nghiệp, các nhân,…Chúng tôi tự tin sẽ đem lại những sản phẩm làm hài long khách hàng một cách tốt nhất. Bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp uy tín vậy vòn chần trờ gì mà không để Bao Hộ Xanh giúp bạn.

Nhận xét đã đóng.