Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Bảo Hộ Mắt An Toàn Hiệu Quả Nhất Khi Sử Dụng

Bảo hộ mắt có quan trọng không?

Hầu hết, người lao động khá thờ ơ, không quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe đặc biệt là đôi mắt. Và có không ít một số người không biết bảo hộ mắt sao cho đúng cách. Một số người lạm dụng thuốc nhỏ mắt để điều trị nhưng chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn, tình trạng mắt sẽ nặng hơn về lâu dài. Để bảo vệ mắt an toàn hiệu quả, ta nên trang bị kính bảo hộ và bồn rửa mắt khẩn cấp ở nơi làm việc. Việc bảo vệ sức khỏe cũng là yếu tố được xem quan trọng trong lao động. Mang đến hiệu quả cũng như đem lại chất lượng trong công việc.

Kính bảo hộ mắt

Kính bảo hộ lao động

Cấu tạo kính bảo hộ

Cấu tạo kính gồm 2 phần gọng kính và mắt kính. Kính được sản xuất từ chất liệu polycarbonate có độ đàn hồi cao. Trọng lượng kính rất nhẹ tạo cảm giác thoái mái, dễ chịu khi sử dụng. Kính được thiết kế nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau phù hợp với kỹ sư, công nhân

Công dụng của kính bảo hộ

– Chống các vật cản như: mảnh vỡ kim loại, hóa chất, bụi, côn trùng
– Chống 99% tia cực tím
– Ngăn chặn các tia bức xạ có cường độ ánh sáng cao như tia tử ngoại, tia hồng ngoại, laze
– Giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt

Bồn rửa mắt khẩn cấp

Bồn rửa mắt khẩn cấp

Đặc điểm bồn rửa mắt

Bồn rửa mắt có tác dụng rửa sạch đôi mắt bị nhiễm hóa chất độc hại trong quá trình làm việc. Khi hóa chất bám vào mắt, ta cần nhanh chóng di chuyển đến bồn, rửa sạch mắt ít nhất 15 phút.

Phân loại bồn rửa mắt

Bồn rửa mắt có 3 loại chính :
– Bồn rửa mắt treo tường
– Bồn rửa mắt di động
– Bồn rửa mắt có vòi sen

Vậy làm thế nào để mua thiết bị bảo hộ mắt ở đâu ?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.