Bình Chữa Cháy, Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy

Bình Chữa Cháy Và Những Điều Lưu Ý Bạn Cần Biết

Bình chữa cháy được sử dụng rộng rãi

Bán bình chữa cháy là thiết bị rất phổ biến và cần thiết hiện nay. Hiện nay tình trạng cháy nổ đang diễn ra thường xuyên và gây ra hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy việc trang bị những thiết bị phòng cháy, chữa cháy như bình chữa cháy là rất cần thiết. Tuy nhiên nếu chưa hiểu rõ về thiết bị chữa cháy và cách sử dụng chúng, có thể khiến người sử dụng bối rối và dập đám cháy chậm dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Hôm nay Bảo hộ Xanh sẽ cùng các bạn tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

 

Bình chữa cháy được sử dụng rộng rãi
Không ít người dùng đã gặp khó khăn khi mua sản phẩm vì những loại kí hiệu đa dạng trên mỗi bình. Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại bình với kích thước và hình dáng khác nhau. Mỗi loại được sử dụng để dập tắt những đám cháy khác nhau. Tuy nhiên dựa vào chất liệu chữa cháy bên trong bình ta có hai loại bình chữa cháy: Bình C02 và bình dạng bột

Đặc trưng của các loại bình mini dạng bột

 

Đặc trưng của các loại bình mini dạng bột
Bình C02 có thể dập tắt được hầu hết các đám cháy khác nhau . Chuyên dùng chữa cháy chất lỏng như xăng, dầu,… Chất khí như khí gas, metan,… và các loại chất cháy khác.

Tuy nhiên bình C02 dễ bị loãng ngoài không khí. Vì vậy sẽ hiệu quả hơn khi bạn sử dụng bình ở những đám cháy trong nhà hoặc công ty.

Theo như phân loại trên thì tùy thuộc vào chất gây cháy khác nhau mà bình chữa cháy dạng bột có công dụng chữa cháy khác nhau.

Bình dạng bột có hiệu quả chữa cháy cao, dùng để chữa cháy những đám cháy mới phát sinh và chưa lan rộng.

Cách sử dụng bình chữa cháy cứu hỏa khi gặp sự cố

Khi có hoả hoạn xảy ra thì mỗi giây phút đều rất quan trọng và quý giá để bảo vệ tính mạng của bạn. Vì vậy cần biết cách sử dụng các thiết bị chữa cháy để xử lý tình huống nhanh.

Khi có đám cháy xảy ra lập tức sơ tán người dân đến nơi an toàn hơn. Sau đó mang bình lại gần đám cháy ,giật chốt hãm, theo hướng gió phun bình vào gốc ngọn lửa cho đến khi đám cháy được dập tắt hẳn.

 

Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm xin liên hệ

Văn phòng giao dịch tại TP.HCM: Tòa Nhà INNOVATION, 27E đường 36- P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
Điện thoại: (028) 6684 9666
Hotline/ Zalo: 0936852898
Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH
Skype: BaohoXANH
Email: sale@BaohoXANH.com
Website: www.baohoxanh.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.