Thiết Bị Phòng Sạch

Bộ Dụng Cụ Lau Kính Giá Tốt Tại Khu Vực Thủ Đức

Bộ Dụng Cụ Lau Kính gồm những gì?

Bộ dụng cụ lau kính là thiết bị thông dụng và cần thiết hiện nay. Với thiết kế tiện lợi, bạn có thể dễ dàng vệ sinh cửa kính ở nhà, công ty, tòa nhà cao tầng một cách dễ dàng hơn. Hiện nay trên thị trường đang có các loại bộ dụng cụ với chất lượng và nguồn gốc khác nhau.

Bộ này là sự kết hợp với tay gạt kính, tay nối và bông lau kính. Nó giúp mang lại hiệu quả cao trong việc lau kính và tiết kiệm thời gian lao động. Tay gạt kính có độ bền cao chuyên dụng, lưỡi cao su bền dẻo, bám dính tốt giúp gạt sạch vết bẩn trên tường kính nhanh chóng. Bộ bông chà kính mềm mượt, thấm hút tốt giúp người lao động thao tác nhanh trên bề mặt kính. Cây nối dài với kích thước 1,2m tiện lợi khi sử dụng vệ sinh những tấm kính lớn. Được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn và chịu lực tốt.

bo dung cu lau kinh

Cách sử dụng của Thiết Bị Lau Kính

Để phát huy được tối đa hiệu suất lau thì việc trang bị các bước sử dụng bộ dụng cụ lau kính là hết sức cần thiết. Dưới đây là các bước sử dụng bộ dụng cụ lau kính 1,2m.

Bước 1: Đầu tiên pha nước vệ sinh kính hoặc bạn cũng có thể dùng nước lau sàn hoặc sà phòng để lau kính vào một cái xô. Sau đó nhúng bộ bông lau kính vào và lau lên bề mặt kính, khi lau đảm bảo là nước lau kính thấm hết toàn bề mặt kính.

Bước 2: Dùng tay gạt kính đưa lên gạt hoàn toàn vết bẩn xuống . Để đạt hiệu quả cao ta gạt từ mép trên kính xuống mép dưới kính theo một đường thẳng đứng. Làm liên tục bước này cho đến khi gạt hết xà phòng và vết bẩn.

Bước 3: Để làm sạch hơn bạn có thể dùng nước trong lau và gạt lại theo như hai bước trên để kính sạch bóng hơn nữa.

bộ dụng cụ lau kính

Chọn mua Dụng Cụ Vệ Sinh cửa kính ở đâu

Với tình hình hiện nay thì có khá nhiều cửa hàng, nơi sản xuất các loại ủng khác nhau. Chính vì có nhiều nơi cung cấp, nên giá của sản phẩm cũng cạnh tranh nhau. Nhưng bạn là người mua hàng thông mình, hãy lựa chọn nơi có sản phẩm tốt và giá thành vừa phải. Đặc biệt, bạn phải mua nơi có uy tín, đảm bảo về chất lượng của ủng.

Công Ty Bảo Hộ Xanh luôn sẵn sàng đáp ứng các loại dụng cụ vệ sinh có thể kể đến như bộ dụng cụ lau kính. Tùy thuộc từng nhu cầu, tính chất công việc của người lao động để lựa chọn. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Và các sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động trước khi đến tay người dùng. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm, uy tín và chất lượng của thương hiệu.

Nhận xét đã đóng.