Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Cắt

Bao Tay Hảo Hộ Chống Cắt – Bảo Vệ An Toàn Cho Đôi Tay Bạn

Bao tay bảo hộ chống cắt là gì ?

Bao tay bảo hộ chống cắt là loại bao tay bảo hộ cho bàn tay và cổ tay. Dùng cho các công việc thường xuyên phải tiếp xúc với vật sắc bén. Bàn tay rất mềm và chứa nhiều gân, mạch máu cần phải cẩn trọng. Và là nơi tiếp xúc với các vật thể có độ sắc nhọn gây tổn thương nhất. Như là lắp ráp ô tô, nghề mộc, sửa chữa xe máy, kính, gạch,… Và nhất là công nhân kỹ sư công trình. Bởi họ tiếp xúc nhiều với các vật sắc nhọn, cạnh bén dễ bị tổn thương tới tay.

Nhiều trường hợp không may mắn sẽ để lại tổn thương và di chứng ở tay. Khi bị thương nặng ở tay rất khó lành và bất tiện cho sinh hoạt. Có người thuận tay trái, người thuận tay phải. Nếu bị thương ngay tay thuận thì gây bất tiện cho bản thân và phải nhờ giúp đỡ. Vì tay là nơi hay phải hoạt động và tiếp xúc với rất nhiều thứ xung quanh ta.

Bao tay bảo hộ chống cắt

Các loại bao tay bảo hộ thường gặp trong lao động

  • Bao tay bảo hộ chống tĩnh điện : Mặt ngoài bao tay chúng được phủ thêm 1 lớp polyurethane ngăn thấm, cách điện. Bao tay được thiết kế thoáng khí, có độ ma sát chống trơn trượt, chống nước. Sử dụng nhiều ở tháo rắp linh kiện điện tử, cơ khí,…
  • Bao tay bảo hộ chống hóa chất để ngăn sự tiếp xúc của tay với các chất lỏng và hóa chất độc hại. Tùy tiếp xúc với các loại hóa chất nào thì có loại bao tay phù hợp. Các loại hóa chất gây tổn thương trực tiếp, nhanh chóng và khó trị hơn các vết thương khi bị cắt.
  • Bao tay chống rung được làm chủ yếu từ nylon, polymer, da, vải bông. Chúng được sử dụng khi vận hành các máy khoan tay, cắt bê tông,… Ngoài ra còn cách điện, chống cắt, có độ ma sát tốt.
  • Bao tay bảo hộ chống cắt được thiết kế với các vòng kim loại quấn nhau. Chúng ngăn các vật sắc nhọn tổn thương đến tay khi làm việc.
Bao tay bảo hộ chống cắt loại

Mua bao tay bảo hộ lao động ở đâu ?

Bảo Hộ Xanh – cung cấp các loại thiết bị, phụ kiện bảo hộ lao động, phòng cháy chữa cháy. Các sản phẩm bao tay bảo hộ của chúng tôi luôn được đảm bảo về chất lượng, mẫu mã. Các sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại cùng với nguyên vật liệu chất lượng cao. Nếu bạn mua sỉ vớ số lượng lớn sẽ có chiết khấu hấp dẫn. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm các thông tin về sản phẩm. Cũng như cách đặt hàng thanh toán nhanh nhất. Bộ phận tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tình các thắc mắc về sản phẩm và đơn hàng.

Nhận xét đã đóng.