Tin Tức, Áo Khoác Đồng Phục, Bài viết 5 sao, Đồng Phục

Áo Khoác Nỉ Bóng Chày – Công Thức Phối Đồ Thu Hút Ánh Nhìn

áo khoác nỉ bóng chày

Áo khoác nỉ bóng chày đã không còn xa lạ với các bạn trẻ. Thật ra áo khoác bóng chày đã xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2010. Sau khoảng thời gian liên tục làm mưa làm gió thì bắt đầu dịu xuống. Và đến những năm gần đây bắt đầu quay lại như một trào lưu. Nắm bắt được xu hướng, các nhãn hàng cũng liên tục cho ra mắt các sản phẩm áo khoác bóng chày.

Áo khoác nỉ bóng chày – làn sóng mới của thời trang đường phố

Trước khi trở thành  làn sóng mới của thời trang đường phố đình đám như hiện nay. Thì trước đó áo khoác bóng chày chưa được mọi người diện lên người một cách phổ biến. Nó được xem như là chiếc áo đại diện của các bộ môn thể thao nước Mỹ. Đặc biệt là bóng chày và bóng bầu dục. Chỉ có các tuyển thủ danh giá của nhà trường tham gia nhiều các trận đấu lớn quan trọng mới được khoác trên mình chiếc áo này. Vì vậy, nó được xem như là biểu tượng đại diện của đồng phục thể thao.

áo khoác nỉ bóng chày

Sau qua nhiều thập kỷ, chiếc áo khoác bóng chày đã không còn như xưa. Dáng áo được chỉnh sửa rộng hơn, nó được biến tấu, thêm vào nhiều chi tiết hơn. Với thiết kế lạ và thu hút, áo khoác nỉ bóng chày được cộng đồng thời trang cực kỳ đón nhận. Không còn là những màu sắc xanh dương, đỏ, vàng thường thấy. Áo khoác bóng chày hiện đã xuất hiện nhiều màu sắc hơn. Các ký tự, biểu tượng trên áo cũng đa dạng hơn. Chất liệu cũng được biến đổi đa dạng phục vụ nhu cầu khách hàng.

Áo khoác nỉ bóng chày – Sự chạy theo xu hướng của các nhãn hàng

Để bắt kịp với xu hướng đã xuất hiện nhưng đang dần quay trở lại. Các nhãn hàng đã nắm bắt được thói quen tiêu dùng và sở thích của khách hàng. Vẫn giữ nguyên dáng áo nhưng thay đổi hay thêm vào một số chi tiết. Mà những điều này lại khiến khách hàng bị thu hút và ra quyết định tiêu dùng. Sử dụng chi tiết sẵn có của áo kết hợp với các khía cạnh đặc trưng của mình. Các nhãn hàng đã cho ra mắt nhiều mẫu áo khoác bóng chày ấn tượng. Những thương hiệu này dựa vào các đặc điểm như độ tuổi, phân khúc khách hàng, màu sắc đang “trend” để thiết kế sản phẩm. Một số thương hiệu lớn với chiếc áo khoác bóng chày cực kỳ ấn tượng phải kể đến như:

Áo khoác bóng chày của MLB

áo khoác nỉ bóng chày

Giữ dáng áo nguyên mẫu, hãng đã tạo điểm nhấn bằng các logo đặc trưng: MLBNY. Màu sắc tương phản nổi bật.

Áo khoác bóng chày của Louis Vuitton

áo khoác nỉ bóng chày

Dáng áo vẫn như cũ. Thời điểm ra chiếc áo này, hãng đã gây bão trong cộng đồng các tín đồ thời trang. Thu hút bởi màu sắc xanh là cực kỳ lạ mắt. Dàn logo được thêu nổi bật. Đặc biệt, hãng biến tấu thêm phần cổ áo để tạo sự khác biệt.

Áo khoác bóng chày denim của Symbolic Studio

áo khoác nỉ bóng chày

Đây là một local brand của Việt Nam. Bắt kịp với xu hướng, hãng cũng cho ra sản phẩm áo khoác bóng chày riêng. Điểm đặc biệt ở đây, thay vì dùng các chất liệu nỉ như bình thường. Thương hiệu này đã sử dụng chất liệu denim để thay thế. Với thiết kế này, có thể thu hút được các tín đồ vừa thích áo khoác bóng chày, vừa mê áo khoác denim. Hãng cũng thêm cổ vào cho chiếc áo, để tổng thể nhìn hài hoà hơn.

Áo khoác nỉ bóng chày – Item phù hợp cho cả nam và nữ

Công thức phối đồ cho nam với áo khoác bóng chày

Lịch lãm và năng động khi kết hợp sơ mi cùng áo khoác bóng chày

áo khoác nỉ bóng chày

Nếu như các trang phục khi đi làm việc của bạn quá nhàm chán. Bạn cần một sự năng động, phá cách. Nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm ở mức độ vừa đủ. Thì sự kết hợp giữa một chiếc áo sơ mi đơn sắc, thắt cà vạt, quần âu. Cùng một chiếc áo khoác bóng chày cùng gam màu với áo sơ mi, hoặc có màu trung tính là cực kỳ hoàn hảo. Đây là phong cách được nhiều người sử dụng và đón nhận. Sự kết hợp này vừa giản dị, nhưng lại có điểm nhấn.

Tràn đầy năng lượng hip-hop với áo khoác bóng chày

áo khoác nỉ bóng chày

Sự kết hợp này thường bắt gặp ở các nam rapper, và phong cách này rất dễ áp dụng. Chỉ cần một chiếc quần jean, một chiếc áo thun trơn màu trắng, phối hợp cùng áo khoác bóng chày. Điểm nhấn ở đây chính là chiếc áo khoác bóng chày bởi sự nổi bật của các logo được thêu trên áo.

Áo khoác bóng chày đơn sắc, dễ dàng kết hợp

áo khoác nỉ bóng chày

Nếu bạn là người yêu thích sự giản dị, có niềm hứng thú với áo khoác bóng chày. Thì sự kết hợp này là không thể bỏ qua. Không cần phải là những chiếc áo có màu sắc sáng với nhiều logo. Chỉ cần một chiếc áo khoác bóng chày đơn sắc cùng màu với bộ quần áo của bạn. Cũng khiến cho bạn trở nên phong cách hơn. Cách này có thể dùng mỗi ngày, đi đến mọi nơi.

Áo khoác bóng chày cùng hoodie

áo khoác nỉ bóng chày

Sự kết hợp này đã được bắt gặp ở nhiều nước. Chỉ bằng việc mặc một chiếc hoodie đơn sắc không họa tiết, khoác ngoài là áo khoác bóng chày. Đối với sự kết hợp này bạn nên mặc cùng quần jogger hoặc quần ống rộng. Vì kiểu phối đồ này hiện đang là xu hướng cực kỳ thịnh hành ở Việt Nam.

Khi phái nữ cũng yêu thích áo khoác nỉ bóng chày

Áo khoác bóng chày ngày càng trở thành xu hướng cũng nhờ một phần do tính dễ ứng dụng của nó. Cả nam lẫn nữ đều có thể khoác lên chiếc áo này và thể hiện phong cách riêng của mình. Một số các cách phối đồ với áo khoác bóng chày cho nữ được hàng loạt ngôi sao lăng xê.

Kết hợp áo khoác bóng chày cùng áo thun, và quần jean ôm

áo khoác nỉ bóng chày

Nếu như bộ trang phục áo thun sơ vin cùng quần jean quá bình thường. Thì chỉ cần khoác lên mình một chiếc áo khoác bóng chày, bạn đã trở nên cá tính và thu hút hơn rất nhiều.

Áo khoác bóng chày dáng ngắn

áo khoác nỉ bóng chày

Ngoài các dạng áo khoác dáng rộng. Thì áo khoác bóng chày cũng có các dạng ngắn. Mục đích là để làm cho phần thân dưới của bạn trông dài hơn, để có thể “ăn gian” được chiều cao. Bạn có thể áp dụng cách phối đồ này bằng cách kết hợp cùng áo và quần cùng gam màu với áo khoác để trông tổng thể liên quan hơn.

Khoác ngoài bộ váy với áo khoác bóng chày

áo khoác nỉ bóng chày

Váy được xem như là những trang phục không thể thiếu của nữ. Vậy nếu kết hợp lại thì có ăn khớp với nhau hay không? Câu trả lời là có. Thay vì diện những bộ váy đơn giản không điểm nhấn. Thì việc khoác ngoài một chiếc áo khoác bóng chày sẽ làm bộ trang phục trở nên cá tính và hợp thời hơn.

Bảo Hộ Xanh – Nơi cung cấp các mẫu áo khoác nỉ bóng chày mới nhất 

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc áo khoác bóng chày. Bạn muốn kinh doanh, vì thấy được tiềm năng của chiếc áo này. Nhưng vẫn chưa tìm được nơi cung cấp với giá cả hợp lý, mẫu mã bắt kịp xu hướng mới nhất. Thì hãy đến với chúng tôi, Bảo Hộ Xanh – Chuyên cung cấp các mẫu áo theo yêu cầu. Chúng tôi cung cấp mức giá hợp lý và cạnh tranh. Đồng thời có các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Liên hệ chúng tôi qua fanpage hoặc website để biết thêm chi tiết. Luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tiếp nhận thông tin để tư vấn khách hàng nhanh chóng.

Bình Luận