Đồng Phục, May Tạp Dề

Đặt May Tạp Dề Tạo Dấu Ấn Riêng Cho Thương Hiệu

Đặt may tạp dề đang dần trở thành chọn lựa hàng đầu của nhiều người kinh doanh trong lĩnh vực F&B. Thay vì phải suy nghĩ nên chọn loại quần áo đồng phục nào thì giờ đã có tạp dề. Một mẫu đồng phục mới với nhiều ưu điểm: dễ mặc, dễ bảo quản, hạn sử dụng dài, …Và việc tự đặt may tạp dề còn giúp tạo ra điểm khác biệt so với đối thủ.

Lợi ích của đặt may tạp dề

Tạp dề đặt may phù hợp với mọi vóc dáng

Nói đến đồng phục thì chắc hẳn không ít người sẽ gặp một số rắc rối với nó. Điển hình như đồng phục quá dài, quá rộng, bị ngắn, ôm quá sát cơ thể, … Hậu quả của việc đó là phải bỏ thêm một khoản chi phí để sửa lại món đồ đó. Có trường hợp không thể sửa được nên đành phải bỏ và mua lại cái mới. Nhưng với chiếc tạp dề thì những vấn đề đó đã được giải quyết. Bởi nó là loại trang phục có thể dễ dàng tùy chỉnh kích thước. Rất dễ dàng thu nhỏ lại hoặc nới rộng tạp dề ra khi cần.

Tạp dề đặt may giúp quảng bá thương hiệu

Cũng là một trang phục đặt may nên tạp dề luôn mang trong mình những nét riêng. Do đây là những chiếc tạp dề được đặt may nên sẽ khó mà kiếm được chiếc tương tự. Thông qua chiếc tạp dề thì khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra được thương hiệu. Và khi họ giới thiệu hay kể về thương hiệu, ngoài sản phẩm thì tạp dề cũng là một hình ảnh dễ miêu tả nhất. Quảng bá thương hiệu qua chiếc tạp dề là lựa chọn đáng đầu tư. Với một khoản chi phí không quá cao mà hiệu quả lại vô cùng nhiều. Chỉ đầu tư một lần là có dùng dài lâu.

Một số mẫu tạp dề đặt may theo yêu cầu

Tạp dề yếm

Hay còn gọi là tạp dề toàn thân. Mẫu tạp dề này thường được thiết kế cao tầm ngang ngực người mặc. Có độ dài trung bình tới đầu gối hoặc giao động không khoảng đó. Với cấu tạo có 2 phần dây. Dây phía trên dùng đeo vào cổ và dây dưới sẽ buộc ngang eo. Phần dây này được thiết kế có tác dụng tạo sự gắn kết của tạp dề với thân người. Bên cạnh đó nó cũng giúp tạo sự thoải mái cho người mặc cũng như sẽ không bị tuột trong quá trình làm việc. Nó có thể kết hợp với áo thun tạo sự năng động mà lịch sự. Mẫu tạp dề này thường được nhiều quán cafe, nhà hàng lựa chọn khi may đồng phục.

Đặt may tạp dề yếm

Ngoài ra với phần thân trước khá rộng nên có thế thoải mái thiết kế thêm logo, túi đựng mà. Đó là một ưu điểm của mẫu tạp dề này.

Tạp dề ngang hông ngắn

Đây là mẫu tạp dề có thiết kế nhỏ gọn nhất. Chiều dài của tạp dề trong khoảng từ hông đến ngang đùi hoặc trên đầu gối. Với cấu tạo có một sợi dây dùng để buộc ngang hông. Do thiết kế như vậy nên tạp dề chỉ có thể che phủ một phần thân dưới của người mặc. Tạp dề ngang hông ngắn có ưu điểm là dễ sử dụng, gọn, tiện lợi. Người sử dụng di chuyển rất dễ dàng nên phù hợp với công việc đi lại nhiều. Điển hình như nhân viên phục vụ cafe, phục vụ nhà hàng – khách sạn. Nhưng có nhược điểm là chỉ che chắn được một phần thân dưới nên đôi lúc sẽ bị vết bẩn bám trên áo. Vì vậy, trong một đơn vị kinh doanh thường trang bị loại này đi kèm với một loại khác nữa.

Đặt may tạp dề ngang hông ngắn

Tạp dề ngang hông dài

Cũng là một mẫu tạp dề ngang hông nhưng với kích thích thước lớn hơn. Được thiết kế có chiều từ ngang bụng xuống qua cả đầu gối. Và tất nhiên không thể thiếu chính là một sợi dây buộc vào eo. Nếu như mẫu ngắn chỉ bảo vệ được một phần nhỏ thân dưới thì mẫu này bảo vệ được phần lớn thân dưới luôn. Không những thế nó với kiểu dáng buộc ngang eo còn giúp bảo vệ thêm một phần của bụng. Mẫu này rất được những người đầu bếp ưa chuộng nhờ khả năng đó. Đặc biệt khi phối nó với đồng phục đầu bếp sẽ tạo nên một tác phong vô cùng chuyên nghiệp.

Đặt may tạp dề ngang hông dài

Chất liệu để đặt may tạp dề phổ biến

May tạp dề vải thun

Vải thun là loại vải sợi tổng từ nhiều loại chất liệu như nylon, polyester, cotton…Với đặc điểm là đàn hồi tuyệt vời, khả năng thoáng khí cao nên vải rất hay dùng để may tạp dề. Nhưng loại này cũng có nhược điểm là không chịu được nhiệt độ cao. Do đó nó chỉ hợp làm tạp dề cho phục vụ hoặc những công việc ít tiếp xúc nhiệt độ cao.

May tạp dề vải kaki

Được làm từ 100% sợi cotton hoặc sợi cotton kết với những sợi tổng hợp khác. Vải có điểm nổi bật là bền, mát, không nhăn, hút ẩm và co dãn cực kì tốt. Nhờ đó vải rất được ưa chuộng dùng để may tạp dề. Khả năng chịu nhiệt của vải cũng tốt hơn nhiều so với vải thun. Và vải này cũng có một nhược điểm là bị xù qua thời gian dài sử dụng. Nhưng nếu bảo quản tốt thì có thể hạn chế được tình trạng này.

May tạp dề vải jean

Vải jean hay còn gọi vải bò là loại vải được làm chất liệu Cotton Duck. Với đặc tính bền bỉ, không co nhăn, bị mòn như nhiều loại vải khác. Ưu điểm này giúp tạp dề giữ được form lâu hơn. Loại vải này tạo sự năng động trẻ trung và cực kỳ thoải mái. Điều đó giúp dễ dàng kết hợp với những trang phục khác.

May tạp dề vải xi

Vải xi với thành phần chính là Polyester (PE). Đặc điểm của loại vải này là nhanh khô, ít thấm nước và trọng lượng rất nhẹ. Với những đặc điểm đó kèm giá thành rất rẻ nên vải này rất thích hợp để làm tạp dề. Nhưng vải này cũng có nhược điểm là thấm hút mồ hôi chỉ ở mức trung bình. Đôi lúc nó sẽ làm người mặc có cảm giác khó chịu.

Đặt may tạp dề đẹp ở đâu?

Đang bắt đầu mở cửa kinh doanh lại sau một thời gian nghỉ dịch dài hạn. Và muốn có thêm một chút đổi mới thông qua bộ tạp dề. Nhưng chưa biết nên đặt may ở đâu. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh. Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp tạp dề. Chúng tôi làm việc rất tỉ mỉ và tận tâm đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những chiếc tạp dề đẹp và chất lượng nhất. Cùng một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Cần tìm thêm về bất cứ thông tin gì thì bạn cứ liên hệ Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn.

Nhận xét đã đóng.