Áo Khoác Đồng Phục

Áo Khoác Hoodie – Cách Mix Đồ Mùa Giáng Sinh Cho Trẻ Em

Áo khoác hoodie trẻ em là một trong những món đồ thời trang nhất. Bởi chúng có rất nhiều kiểu dáng áo đáng yêu dành cho trẻ em trông vừa phong cách vừa ấm áp. Không những thế chúng còn rất phù hợp ngay cả trong những dịp đặc biệt như Giáng sinh. Còn chần chờ nữa; Dưới đây là một số cách tốt nhất để tạo kiểu áo hoodie Giáng sinh cho trẻ trong mùa đông này.

Cách Phối Đồi Với Áo Khoác Hoodie Trong Dịp Giáng Sinh Cho Trẻ Em

Hãy vào website baohoxanh.com để có nhiều lựa chọn về áo hoodie Giáng sinh và những bộ đồ mùa đông cho trẻ em. Chúng tôi cung cấp với mức giá cạnh tranh nhất mà bạn không thể cưỡng lại. Quần áo mùa đông tại đây cực kỳ thoải mái, ấm áp và mềm mại rất phù hợp cho trẻ em.

Áo khoác Hoodie & Áo Khoác Parka

Áo khoác hoodie mix với áo parka
Áo khoác hoodie mix với áo parka

Nếu bạn muốn con bạn có trang phục này trong tủ quần áo mùa đông. Hãy kết hợp chiếc áo hoodie nỉ yêu thích của con bạn với áo parka để giữ ấm. Đây không chỉ là một sự kết hợp ấp áp và thoải mái mà còn rất phong cách và đậm chất lễ hội. Bạn có thể mix cùng với quần bó và bốt mùa đông để có vẻ ngoài khiêm tốn hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc quần cơ bản nếu con bạn chỉ ở nhà. Một chiếc áo hoodie màu trắng có khóa kéo là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn tạo điểm nhấn.

Áo Khoác Hoodie Giáng Sinh Với Áo Khoác Bomber & Quần Jean

Mùa lễ này, chỉ cần kết hợp áo hoodievới áo khoác bomber để trông hợp thời trang và sành điệu. Mặc dù nhìn hơi theo hướng thể thao trong mùa Giáng sinh, trang phục này vẫn phổ biến nhờ sự phổ biến hiện nay của áo khoác bomber. Để hoàn thiện vẻ ngoài, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng mũ trùm đầu có màu đồng nhất. Chẳng hạn như đỏ hoặc xanh lá cây, với các họa tiết Giáng sinh đơn giản. Đừng quên mang thêm một đôi giày trắng thời thượng trước khi ra khỏi nhà. Cuối cùng là một thiết kế set đồ hiện đại mang âm hưởng Giáng sinh cho trẻ.

Áo Khoác Hoodie & Áo Khoác Jean

Áo khoác jean phù hợp với hầu hết mọi trang phục, đặc biệt khi mix với áo hoodie vào mùa đông. Để tạo cho trẻ có vẻ ngoài giản dị nhưng vẫn phong cách thì không thể bỏ qua sự kết hợp tuyệt vời này. Áo khoác jean có nhiều kiểu dáng và màu sắc. Tuy nhiên, việc chọn áo có màu xanh sẽ đẹp và phù hợp vào ngày lễ Giáng sinh nhất. Chúng sẽ trông tuyệt vời hơn khi chọn chiếc áo jean có mũ màu trắng hoặc xám. Để hoàn thiện bộ trang phục ngày lễ cho trẻ, bạn nên phối với quần jean tối màu và giày thể thao.

Áo Khoác Hoodie Tối Màu Với Áo Khoác Da

Áo khoác hoodie gấu siêu dễ thương
Áo khoác hoodie gấu siêu dễ thương

Một trong những cách tốt nhất để giữ ấm cho trẻ vào mùa đông là cho chúng mặc áo hoodie với áo khoác da. Ngoài việc giữ ấm, bộ đồ này còn trông sành điệu và phù hợp cho mọi dịp. Nếu muốn trẻ trông hầm hố và huyền bí hơn. Bạn có thể chọn một chiếc áo khoác da đen cùng giày da đen. Ngoài ra, có thể mặc quần jean bó màu xanh hoặc áo sáng màu dưới lớp áo khoác nỉ để trông sang hơn. Bạn cũng có thể chọn áo hoodie gấu 3D cho trẻ để trông dễ thương, đáng yêu hơn.

Áo Hoodie & Shearling Jacket

Để trẻ trông trông thật phong cách và ấm áp vào mùa đông này. Hãy mix một chiếc áo hoodie có nón bên dưới một chiếc áo khoác da cừu ấm áp. Điều quan trọng là tìm được áo có trọng lượng vừa phải vì cả hai loại đều dày và nặng. Đối với trang phụ này, bạn nên tránh những chiếc quần sẫm màu. Thay vào đó nên làm sáng toàn bộ trang phục bằng một chiếc hoodie sáng màu. Một chiếc Shearling Jacket màu nâu sẽ trông trẻ hợp thời hơn. Áo hoodie màu trắng hoặc xám nhạt là một lựa chọn linh hoạt tuyệt vời. Nếu áo được thiết kế theo chủ đề Giáng sinh sẽ còn tuyệt hơn nữa!

Áo Khoác Hoodie Trắng Với Áo Khoác Dài & Quần Thể Thao

Áo khoác hoodie mix với quần thể thao
Áo khoác hoodie mix với quần thể thao

Nếu bạn vừa muốn giữ ấm, vừa muốn tôn dáng. Áo khoác dáng dài luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho người lớn và trẻ em. Mặt khác, hầu hết các bậc cha mẹ đều cho rằng trang phục này chỉ phù hợp với những dịp trang trọng và chỉ một số ít biết cách biến nó thành trang phục thường ngày. Để có phong cách thời trang, hãy thử mặc áo hoodie trắng dưới áo khoác trẻ em vào ngày lạnh giá hoặc dịp Giáng sinh. Trong khi mặc chiếc áo trắng trùng với màu tuyết thì bạn nên chọn áo có in các hình phù hợp với ngày lễ. Chỉ cần mix chúng với item nào đó giản dị như quần thể thao và giày thể thao trông trẻ sẽ khác hẳn.

Áo Hoodie Đơn Giản Với Quần Jean

Áo khoác hoodie, quần jean và bốt không phải là một phần của bộ đồng phục “bình thường” này. Bạn có thể cho trẻ mặc quần chinos hoặc item nào đó tinh tế hơn. Chẳng hạn như quần jogger đồng màu hoặc những chiếc quần có thiết kế đáng yêu. Phần khó khăn duy nhất của bộ trang phục này là tìm cách phối quần cho bé. Bạn cần chắc chắn rằng những bộ đồ phối cho trẻ phải phù hợp và đúng cách. Hãy nhớ rằng áo hoodie dành cho trẻ em là lớp ngoài cùng của bộ trang phục này. Do đó, phải đảm bảo rằng chúng đủ ấm. Áo sơ mi và áo thun cotton giữ nhiệt là những item tuyệt vời để mix với áo hoodie.

Nhận xét đã đóng.