Áo Thun, Đồng Phục

Áo Thun Nữ – Cách Kết Hợp Các Loại Áo Phông Thông Thường

Cũng giống như quần jean, áo thun là item thiết yếu trong tủ đồ hàng ngày của bất kỳ ai. Nhưng chắc hẳn nhiều bạn không đánh giá cao những món đồ này. Áo thun nữ có thể là đồng minh tốt nhất của bạn, biến đổi hầu hết mọi phong cách. Nhưng nó cũng có thể là kẻ thù lớn nhất. Nó phụ thuộc vào cách bạn chọn trang phục để kết hợp với nó.

Các Loại Áo Thun Nữ Tùy Theo Mẫu  

Việc phân loại áo thun nữ phụ thuộc vào thiết kế của áo. Từ kiểu cơ bản đến kiểu có mũ, nút hoặc túi… Dưới đây là những kiểu áo phông phổ biến nhất. Tùy theo phong cách mà bạn có thể kết hợp với các loại trang phục khác nhau của mình nhé!

Áo thun nữ theo các mẫu khác nhau
Áo thun nữ theo các mẫu khác nhau

Áo Thun Nữ Basic

Không còn nghi ngờ gì nữa, áo thun cơ bản là một biểu tượng trong tủ quần áo của mọi phụ nữ. Có lẽ mọi người đều có một chiếc áo thun trắng, đen và xám đơn giản trong tủ đồ. Sự đơn giản này có thể giúp bạn giải quyết vấn đề vào những ngày “không biết mặc gì”. Bởi vì chúng là mặt hàng chủ lực trong phong cách thường ngày của phụ nữ. Ví dụ, một chiếc áo phông trắng có thể là cơ sở cho hầu hết mọi trang phục. Bạn có thể mix chúng với quần jean rách và giày thể thao cho bất kỳ dịp bình thường nào.

Áo Thun Nữ Có Nón

Với một chiếc áo nỉ, bạn có thể tăng thêm độ sành điệu. Điều khó có thể tìm thấy ở bất kỳ kiểu quần áo nào khác. Do đó, kiểu dáng thể thao của áo hoodie nỉ khiến nó trở thành trang phục hoàn hảo để đến phòng tập thể dục hoặc chơi bóng đá với bạn bè. Bạn có thể kết hợp áo hoodie với quần short để có vẻ ngoài thể thao ngầu.

Áo Thun Nữ Có Túi  

Một loại áo thun nữ phổ biến khác là áo thun có túi. Một chiếc túi là một sự bổ sung thú vị và nếu nó có màu sắc phù hợp với áo thun. Chúng có thể tăng thêm sức sống hơn là bất kỳ chiếc áo thun trơn nào. Bạn có thể mặc một chiếc áo phông có túi với quần jean bó sát và một đôi giày thường (giày lười).

Áo Thun Nữ Có Nút  

Những chiếc áo thun này là sự kết hợp giữa áo cổ điển và áo Polo. Hay còn được gọi là áo phông Henley. Đây là một sự thay thế tuyệt vời cho chiếc áo thun cổ điển và có thể được mặc chung với quần jean. Một đôi boot nữ cùng dây da mang hơi hướng retro.

Các Loại Áo Thun Nữ Tùy Thuộc Vào Độ Dài Của Tay Áo

Và chiều dài của tay áo có vai trò phân loại các sản phẩm may mặc này trong nhiều loại áo phông. Khám phá những ý tưởng phổ biến nhất trong số này, cũng như những ý tưởng trang phục mà bạn có thể tích hợp chúng!

Áo thun nữ theo các độ dài của tay áo
Áo thun nữ theo các độ dài của tay áo

Áo Thun Dài Tay

Các mẫu áo phông tay dài kéo đến cổ tay, kiểu dáng chủ yếu là thẳng, không quá chật/rộng. Loại áo này rất phù hợp cho thời tiết lạnh và có thể mặc với những item như quần ống rộng và boots da nữ.

Áo Thun Tay Raglan

Tay áo Raglan được làm theo một phong cách cụ thể, vì vậy thuật ngữ này không thực sự liên quan đến chiều dài của tay áo. Những chiếc áo này được gọi cụ thể là áo bóng chày vì phong cách này được sử dụng trong nhiều bộ đồng phục bóng chày. Trong hầu hết các trường hợp, áo vest và vải tay áo có hai màu khác nhau. Những chiếc áo thun tay raglan được tạo ra để thu hút sự chú ý vào các đường nét. Bạn cũng có thể kết hợp một chiếc áo như vậy với quần chạy bộ và giày thể thao, và set đồ có thể được hoàn thiện với một chiếc mũ.

Áo Thun Ngắn Tay

Khi nghĩ đến áo thun, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến chiếc áo thun tay ngắn truyền thống. Áo phông ngắn tay nhẹ và có thể mặc được với nhiều hoa văn đẹp mắt. Mặc một chiếc áo phông ngắn tay với quần jean và dép sandal nữ và bạn đã sẵn sàng cho một ngày hè!

Áo Thun Cộc Tay 

Áo phông cộc tay hay còn gọi là áo phông thường có đường viền cổ sâu, trong khi dây áo đa dạng từ rất mỏng đến che phủ hoàn toàn vai. Chúng lý tưởng cho phụ nữ thể thao và có thể được mặc với quần thể thao, quần thể thao và mũ.

Các Loại Áo Thun Nữ Tùy Theo Cổ Áo  

Các loại cổ áo cũng có thể xác định nhiều loại áo phông, vì vậy chúng tôi sẽ đề cập đến các loại cổ áo phổ biến nhất trong các dòng sau. Nó mang lại một cảm giác hiện đại vượt thời gian mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ nữ tính.

Áo thun nữ theo các các loại cổ áo
Áo thun nữ theo các các loại cổ áo

Áo Thun Có Cổ Tròn

Có lẽ đây là loại áo phổ biến nhất mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu. Với đường viền cổ tròn, nó vừa vặn và hoàn hảo cho bất kỳ giới tính nào. Để có vẻ ngoài giản dị nhưng không kém phần hiện đại. Hãy kết hợp chúng với quần ống côn cùng áo vest và áo hoodie trắng.

Áo Thun Có Cổ Chữ V

Đúng như tên gọi, áo thun cổ chữ V có cổ chữ V. Phù hợp với những người có khuôn mặt tròn và vai rộng vì nó tôn dáng. Mặc chiếc áo phông này với một bộ vest lịch sự, hoàn thiện vẻ ngoài với đôi giày thể thao.

Áo Thun Có Cổ Chữ Y

Áo thun nữ chữ Y hay Henley. Chúng là sự kết hợp giữa cổ tròn và cổ chữ V với một vài khuy để tăng thêm tính thẩm mỹ. Mặc chiếc áo này với quần jean skinny và giày da.

Áo Thun Có Bâu (Áo polo)

Một loại áo phông khác không thể thiếu trong tủ quần áo chính là áo thun Polo. Đây là loại áo nổi tiếng được các gôn thủ yêu thích. Cổ áo được tô điểm bằng các nút để tạo cảm giác trang trọng cho vẻ ngoài hoàn thiện. Bạn có thể mix chúng với một chiếc quần chinos cùng một đôi giày thông thường. Từ đó, bạn đã tạo ra một trong những bộ trang phục phong cách và thoải mái nhất!

Nhận xét đã đóng.