Đồng Phục, Áo Khoác Đồng Phục

Áo Khoác Công Sở – Lựa Chọn Hàng Đầu Của Chị Em Văn Phòng

Chị em phụ nữ khi đi ra ngoài thường rất chỉnh chu về hình ảnh của mình. Sự chỉnh chu trong thời trang phần nào giúp sự nghiệp thành công hơn. Thời trang không cần quá cầu kỳ cũng không cần phải theo đuổi bất kỳ xu hướng nào. Chỉ cần một bộ trang phục chỉnh chu và một chiếc áo khoác công sở nữ đẹp. Chiếc áo nào là trợ thủ đắc lực cho các chị em. Bây giờ hãy theo chân Bảo Hộ Xanh tìm hiểu những chiếc áo khoác công sở nhé.

Áo khoác công sở nữ là gì?

Áo khoác công sở nữ thường gọi là áo khoác vest hay áo Blazer. Áo Blazer này có thiết kế khá giống với áo vest nhưng không ôm gọn cơ thể. Áo này thường có kiểu form rộng hơn, với phần eo được tạo xuông. Với những đường may thay đổi giúp tạo kiểu dáng thoải mái hơn. Áo khoác vest giúp người mặc cảm giác thoải mái hơn thiên về phong cách phóng khoáng, trẻ trung. Còn áo Blazer phù hợp với những bạn thích kiểu dáng thanh lịch và trang nhã. Dù là ở trên cơ quan hay đi chơi thì áo Blazer đêu được ưa chuộng bởi tính thời trang cao và khả năng tiện dụng của nó.

Một số mẫu áo khoác công sở nữ được ưa chuộng hiện nay

Áo khoác jean

Áo khoác jean được xem như là xu hướng thời trang áo khoác đồng phục không bao giờ bị lỗi mốt. Phù hợp với những cô nàng thích sự năng động, mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng không kém phần thu hút. Nếu bạn là một cô nàng cool ngầu thì đây là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Áo khoác này được thiết kế ra nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có thể phối với trang phục thường ngày. Ví dụ như một chiếc áo thun ôm người kết với chân váy hay một chiếc áo phông với quần short.

Áo khoác công sở vải jean

Áo khoác sơ mi

Áo khoác sơ mi nữ này được thiết kế dựa trên mẫu áo sơ mi truyền thống. Được ra mắt không lâu thì mẫu áo này đã chiếm trọn tình cảm của chị em. Mẫu áo này thu hút với nét trẻ trung, cá tính và đầy năng động. Mẫu áo này với thiết kế đa dạng, sáng tạo về mẫu mã, kiểu dáng cho đến chất liệu phù hợp với mọi người. Chất liệu được sản xuất phổ biến hiện nay là kaki, jean hay vải voan,… Áo được thiết kế trơn đơn giản hay tạo thêm điểm nhấn các họa tiết thêu hay may.

Áo khoác sơ mi được thiết kế đa dạng từ không mũ hay có mũ. Hay tà áo dài qua gối hay ngang thắt lưng, hay dài ngang đùi. Lựa chọn kiểu dáng đúng cách sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của bạn.

Áo khoác công sở vải sơ mi

Áo khoác da

Áo khoác da cũng là một trong những áo khoác công ty được nhiều chị em ưa chuộng. Phù hợp với những thời tiết nắng nóng hay gió lạnh. Ngoài ra còn giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng của các chị em. Chúng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, với kiểu dáng mà mẫu mã đa dạng. Giúp các chị em có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mình, với chất liệu chủ yếu là da trộn, da shearling,… Tất cả chúng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và kỳ công để tạo ra những mẫu áo sành điệu.

Áo khoác da

Áo khoác len

Áo khoác len là sự lựa chọn hàng đầu mỗi dịp tết đến xuân về với không khí lạnh. Với nhiều kiểu dáng khác nhau từ len dài, len lửng hay ngắn. Cùng với những màu sắc nhẹ nhàng tạo nên nét xinh xắn, dịu dàng. Áo len không chỉ đơn giản là giữ ấm mà còn giúp bạn dễ dàng phối đồ. Bạn có thể phối màu tương phản giữa áo len bên ngoài và áo sơ mi bên trong. Giúp bạn tạo nên phong cách tươi mới, trẻ trung hơn.. Hay đơn giản với chiếc áo len cổ tròn đi kèm với áo sơ mi trắng bên trong.

Áo khoác công sở nữ

Đã nói đến áo khoác công sở nữ thì không thể nào bỏ qua áo vest. Áo này sẽ giúp cho các chị em trong sang cảnh đầy quyền lực, nghiêm túc và đầy chín chắn. Hiện nay có nhiều loại áo vest công sở khác nhau. Phổ biến là 2 loại:

Áo vest nữ kiểu truyền thống : áo vest đen thường là sự lựa chọn phổ biến trong suốt thời gian dài của các chị em công sở. Kiểu dáng vô cùng thanh lịch với tay áo dài đến cổ tay hay khủy tay, cổ áo bẻ và có cúc áo cài ngang hông. Với thiết kế này vừa đơn giản lại lịch sự và đầy sang trọng.

Áo vest cách điệu: Loại áo này mang tính thời trang cao với phong cách lịch thiệp và đầy sành điệu. Một số kiểu áo vest cách điệu hiện nay là áo vest tay lỡ hay form dài đến đầu gối. Ngoài ra có đi đính kèm thêm nhiều họa tiết bắt mắt.

Địa chỉ đặt may áo khoác đồng phục uy tín 

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua một chiếc áo vest công sở thì hãy tham khảo tại Bảo Hô Xanh nhé. Tại đây chúng tôi còn nhận may theo nhu cầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với chất lượng và giá cả phải chăng.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn hiểu thêm áo khoác công sở. Bạn hãy chia sẻ với bạn bè hoặc người thân nếu thấy hay nhé. Cảm ơn bạn đã ghé thăm.

Nhận xét đã đóng.