Áo Khoác Đồng Phục

Áo Gió Thể Thao Nữ – Cách Hô Biến 5s Thành Fashionista

Khi nhắc tới áo gió, có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến việc giữ ấm cho cơ thể đúng không nào? Bạn đúng đấy nhưng chưa đủ. Chiếc áo gió thể thao nữ là một items vi diệu giúp nàng biến hóa linh hoạt mà không nhàm chán. Đây chắc chắn là một items must-have đối với các nàng cá tính. Nói như vậy, không phải các nàng bánh bèo không được sở hữu đâu nhé! Chỉ cần bạn nhanh tay bỏ túi vài tips dưới đây thì dù là bánh bèo hay cá tính, bạn vẫn có thể tự tin như một fashionista chính hiệu.

Áo gió thể thao nữ tại sao là items “Must-have”?

Dù bạn đang ở nơi nào trên đất nước Việt Nam, việc sở hữu chiếc items này là điều rất cần thiết. Vì Sài Gòn có những mùa nắng thật gay gắt. Hay Hà Nội có những cơn mưa phùn lạnh cóng người. Thế nên, dù là nắng hay mưa, nàng cũng nên bảo vệ làn da mình trước những ảnh hưởng của môi trường. Đây chính là nguyên nhân đầu tiên tại sao áo gió thể thao lại trở thành một item cần thiết.

Không biết từ bao giờ mà con người biết sử dụng những chiếc áo khoác gió này. Người ta chỉ có thể xác định từ rất lâu, người cổ Xapien dùng da thú để che thân và sưởi ấm. Trải qua nhiều năm phát triển, con người đã biết dùng những thứ vải này để chế tạo ra nhiều loại quần áo. Rồi cứ thế những chiếc áo gió thể thao, các áo gió chuyên dụng khác ra đời. Dù chức năng của chiếc áo gió là gì thì con người vẫn không quên chú ý đến vấn đề thẩm mỹ. Chính vì thế, áo gió đã không còn là vật chỉ để giữ ấm và bảo vệ mà nó đã phát triển lên một tầm cao. Một tầm cao phục vụ cho nhu cầu của con người đó chính là làm đẹp.

Và ngày nay, mỗi khi ra đường chúng ta không thể bắt gặp người không mang áo khoác. Đặc biệt đối với giới trẻ, áo khoác gió đã trở thành xu hướng mà không người trẻ nào có thể bỏ qua.

Áo gió thời trang và cách hô biến thành fashionista

Áo gió thể thao nữ + áo thun + quần jean

Đây là một oufit không quá xuất sắc nhưng chỉn chu. Bạn nữ có thể tự tin diện bộ này đi ra ngoài với một đôi sneaker cùng màu. Ngoài ra, bạn có thể mang thêm một chiếc mũ lưỡi trai, một chiếc túi dây chéo. Nếu bạn không phải là người có khiếu phối màu thì hãy diện luôn một cây trắng hoặc đen.

áo gió thể thao nữ phối jean

Lưu ý cho oufit này là bạn không nên mang quá nhiều trang sức gây rối mắt. Vì ngay từ đầu nó đã phù hợp với sự đơn giản và gọn gàng.

Áo gió thời trang nhiều màu với áo thun croptop

Loại áo nhiều màu này cần bạn có khả năng phối màu một chút. Hoặc nếu không, bạn chỉ cần chọn chiếc croptop bên trong cùng màu và trơn nhé. Đây là outfit phù hợp với các bạn có vòng eo thon gọn. Nhưng nếu bạn có vòng hai chưa thon lắm thì sao? Đừng lo! Các bạn có thể kết hợp với chân váy hoặc quần lưng cao để che bớt phần không muốn show nhé!

áo gió thể thao nữ phối crotop

Áo gió thể thao với đần ôm body

Đợi mãi thì chiếc outfit cho nàng bánh bèo cũng đã xuất hiện! Lại là một sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Hãy lựa chọn những chiếc đầm body khác màu với chiếc áo khoác. Hoặc bạn có thể tạo một chút điểm nhấn là xẻ tà một bên.

áo gió thể thao nữ phối body ôm

Nếu như bạn là tín đồ của cao gót thì không nên bỏ qua những chiếc boost cao cổ cho outfit này. Còn nếu không, bạn vẫn có thể diện giày lười để di chuyển dễ dàng hơn nhé!

Lựa chọn nguyên set cho những ngày lười

Áo gió thể thao nữ có những loại được may thành set đồng bộ về màu sắc, hoa văn. Đây chính là những item must-have cho những ngày lười biếng không muốn phối màu.

áo gió thể thao nữ nguyên set

Tuy nhiên, nếu chọn outfit này bạn nên cân nhắc trong một số trường hợp. Vì nó không phù hợp để diện vào những nơi hành chính, công sở. Bạn chỉ có thể sử dụng outfit này để luyện tập thể dục thể thao hay mang ở nhà.

Áo gió thể thao nữ phối kiểu layer

Đây là một kiểu phối gồm nhiều lớp áo. Bạn có thể sử dụng kiểu này cho mùa đông lạnh hoặc chỉ để biến bản thân thành một fashionista. Vì phối layer là xu hướng đang lên trong giới trẻ. Nó đòi hỏi tính cẩn thận và gu thẩm mỹ cao. Nên nếu không may có sai sót, bạn sẽ trở thành một kẻ luộm thuộm trước mặt mọi người.

Cách phối đơn giản nhất với áo gió thể thao là bạn nên chọn loại áo không nón. Sau đó hãy kết hợp với một chiếc hoodie hoặc một chiếc áo khoác có mũ khác. Bạn có thể phối tối đa là 3 lớp.

áo gió thể thao nữ phối layer

Phong cách này giúp những bạn nữ có thân hình hơi ốm trông sẽ đầy đặn hơn. Và nếu như bạn đang trong thời tiết như cái lạnh thấu xương thì đây chính là item must-have đấy. Nó không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn trông thời trang hơn mỗi khi ra đường.

Áo gió giá rẻ nên mua ở đâu?

Bảo Hộ Xanh là một công ty chuyên may áo khoác đồng phục với giá cực kì ưu đãi. Chúng tôi luôn dẫn đầu trong ngành hàng may mặc không chỉ về sự tận tâm và chất lượng sản phẩm. Nếu như bạn đang phân vân không biết chọn nơi mua. Hãy gọi ngay cho chúng tôi! Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu áo gió thể thao nữ mới nhất năm 2021.

Nhận xét đã đóng.