Áo Khoác Đồng Phục, Đồng Phục

Áo Gió Đồng Phục – Thời Trang Thể Hiện Cá Tính

Áo gió là một món đồ thời trang không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay. Một chiếc áo gió thời trang và phong cách phù hợp để đi làm và cả đi học. Bở vậy, nhiều người đã chọn áo gió làm đồng phục cho lớp, công ty, teambuiding,…

I. Áo gió đồng phục là gì?

Áo khoác đồng phục là loại áo dùng để khác bên ngoài, chất liệu làm từ vải gió thoáng mát. Ngày nay trên thị trường đang có nhiều mẫu mã và kiểu dáng, tuy nhiên được chia làm 3 loại chính gồm: áo gió 1 lớp, áo gió 2 lớp, áo gió 3 lớp. Tùy theo nhu cầu của người mặc. Áo khoác gió có tay dài, có dây kéo và mũ, tay thiết kế bo chun. Đa phần áo khoác gió đều có chất liệu không thấm nước, mỏng nhẹ cho người mặc. Có thể dễ dàng di chuyển và vận động. Vì vậy áo gió cũng thường xuyên được sử dụng trong thể thao.

II. Những lợi ích của áo gió đồng phục

Không chỉ về mặc thẩm mỹ mà áo khoác gió đồng phục còn có những lợi ích tuyệt vời khác

1. Áo gió đồng phục giúp bảo vệ sức khỏe khỏi tác động của môi trường

Môi trường xung quanh ta hiện nay đang bị ô nhiễm khá nặng. Mưa lũ thiên tai, và thời tiết cũng bắt đầu trở nên khác thường và có phần khắc nghiệt hơn. Tầng ozon đang bị thủng lớn, do đó bức xạ từ tia tử ngoại là một trong những nguyên nhân gây ra ung thư da, da rám nắng kém tự tin. Vì vậy, việc sắm cho mình một chiếc áo khoác giúp bảo vệ, che chắn cho da của bạn khỏi tác động từ môi trường. Ngoài nắng, mưa, khói bụi cũng là một trong những phần độc hại. Áo khoác gió giúp bạn che nắng, giảm nóng, giảm sự tác động của khói bụi vào mùa nóng. Giúp bạn làm ấm cơ thể vào mùa mưa.

áo gió đồng phục xám nam tính
Áo gió đồng phục xám nam tính

2. Áo khoác gió đồng phục định hình phong cách thời trang tập thể

Ngoài tác dụng che nắng mưa, bảo vệ sức khỏe của bạn, áo gió đồng phục còn giúp định hình phong cách. Việc chọn một chiếc áo khoác gió làm đồng phục tập thể thể hiện được sự đồng điệu và bình đẳng. Không còn phân biệt tuổi tác hay nam-nữ, mọi người đều bình đẳng và vui vẻ trong những chuyến đi chơi chung hoặc teambuilding. Nhất là đối với học sinh, sẽ làm cho những chuyến đi chơi chung của cả lớp, giúp bạn lưu giữ được nhiều kỉ niệm đẹp đẽ

áo gió đẹp
Áo gió đồng phục đẹp

3. Áo khoác gió đồng phục tạo nét riêng, thêm tình gắn kết

Việc sở hữu một chiếc áo thiết kế riêng cho lớp, cho công ty của mình tạo ra một sự khác biệt trong mắt người khác. Đối với công ty sẽ tạo một ấn tượng với khách hàng, khi nhắc đến màu sắc đó hay chiếc áo đó sẽ nhớ ngay đến công ty. Chưa kể bạn còn tạo được sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Tạo ra một tập thể gắn kết. Đối với học sinh, sẽ tạo ra nét riêng đại diện cho tính cách của nhóm hay của lớp. Ngoài được sử dụng cho những lứa tuổi học sinh hay những người đi làm công ty, nếu bạn thích bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chiếc áo khoác gió riêng cho bản thân.

áo gió đồng phục nam nữ
Áo gió nam nữ

III. Những gợi ý phối đồ giúp bạn “Chất” hơn với áo gió đồng phục

1. Áo gió kết hợp với áo phông

Một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nào thích phong cách năng động. Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc mũ kaki và một đôi giày thể thao. Trông bạn sẽ cực chất trong set đồ này.

áo gió phong cách
Áo gió phong cách

2. Áo gió kết hợp với quần kaki

Đây là một phong cách được các bạn nam ưa chuộng bởi tính linh hoạt cao, có thể phối trong mọi hoàn cảnh. Cách phối đồ này thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần năng động.

3. Áo khoác gió kết hợp áo hoodie

Một chút phá cách với áo hoodie và áo gió. Cách kết hợp này tuy lạ mắt nhưng nếu bạn biết phối các tone màu lại với nhau sẽ tạo ra sự hài hòa.

4. Áo gió kết hợp áo phông và chân váy nữ

Bạn có một chiếc áo phông. Bạn có một chiếc váy jeans. Bạn không biết phối nó với chiếc áo khoác kiểu nào cho phong cách, năng động và mát mẻ. Bạn nên chọn chiếc áo gió, tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn. Một chiếc áo gió sáng màu như vàng, xanh, cam giúp bạn thêm tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

IV. Cách bảo quản áo gió đồng phục

Có một chiếc áo gió mặc thật dễ dàng nhưng bạn đã biết cách bảo quản để trông chúng như mới chưa? Bạn có thể dùng máy giặt để giặt áo, tuy nhiên khuyến khích bạn nên giặt tay để giữ form áo và chất vải không bị xù hay tước vải. Ngoài ra việc giặt bằng máy ở chế độ vắt cao sẽ làm cho áo khoác của bạn bị xắn và nhăn hơn, khó ủi thẳng. Khi giặt bạn nên giặt nhẹ, vắt nhẹ, tránh cọ xác mạnh sẽ làm vải nhanh rách. Áo gió đồng phục tương đối dễ khô nên bạn hãy móc hoặc phơi áo thật thẳng. Lưu ý là bạn nên ngược áo khoác, tránh cho tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Tạm kết

Chính vì những lợi ích tuyệt vời như vậy thì bạn ngần ngại chi không sắm ngay cho tủ đồ của mình một chiếc áo khoác đa năng như vậy. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua ở đâu cho chất lượng thì bạn hãy ghé baohoxanh.com. Có rất nhiều mẫu mã và giá cả phải chăng cho bạn lựa chọn đấy.

Nhận xét đã đóng.