Bảo Hộ Lao Động

Áo Dài Đồng Phục – Trang Phục Truyền Thống Việt Nam

Áo dài đồng phục là một trang phục vô cùng gần gũi đối với người dân Việt Nam và cả bạn bè quốc tế. Đặc biệt áo dài là nét đặc trưng của người phụ nữ việt nam. Người con gái mặc đồng phục áo dài như là một biểu tượng của đất nước hình chữ S. Mang vẻ đẹp êm dịu, đằm thắm. Luôn là niềm cảm hứng của tác giả. Nhạc sĩ. phải tốn mực giấy để nêu được nét đẹp của người phụ nữ Việt.

Áo dài đồng phục là gì ?

Áo dài là trang phục truyền thống xa xưa đối với người phụ nữ việt nam. Mang biểu tượng đậm chất với người việt. Nhắc đến Áo dài người dùng Quốc tế có thể hiểu ngay đến Việt Nam. Áo dài mang tính biểu tượng và đặc trưng. Có thể nói các chương trình và cuộc thi hoa hậu quốc tế. Việt Nam đều mang đến bộ áo dài trang phục đặc sắc đậm nét của người việt.

Áo dài truyền thống việt Nam sẽ bao gồm: tay áo, cổ áo, tà áo và quần. Cổ áo là cổ đứng, cao khoảng 3cm. Thân áo ôm theo dáng cơ thể và có hàng nút bấm. Gồm 2 tà trước và sau xẻ từ eo xuống chân. Mang đến sự tự tin, vẻ đẹp truyền thống cho người phụ nữ Việt.

Kinh Nghiệm để lựa chọn Áo dài đồng phục

1. Chất liệu vải

Vải may áo dài khác với các loại vải chất liệu thông thường. Bởi áo dài rất quan trọng. Nó quyết định tính thẩm mỹ, chất lượng, mang lại thoải mái cho người mặc. Do đó bạn cần phải lựa chọn cho mình. Một chất liệu vải mềm mại. Không gây bí bách. Khó chịu khi mặc.

2. Màu sắc

Áo dài phải được lựa chọn màu sắc phù hợp với truyền thống. Không được lựa chọn Áo dài có màu sắc quá lòe lẹt, rực rở. Nên chọn Áo có màu sắc nhẹ nhàng, đằm thắm, đơn giản. Khi lựa chọn bạn nên chọn những Áo có màu sắc chủ đạo của trường học. Ngân hàng làm việc.

3. Thiết Kế Đơn Giản

Bạn nên lựa chọn mẫu áo dài có thiết kế đơn giản. Bởi áo dài là truyền thống lâu đời của người phụ nữ việt. Do đó cần phải được giữ nét riêng biệt. Duyên dáng, Tinh tế và truyền thống. Màu sắc đặc trưng mang thương hiệu đậm nét riêng.

Những Mẫu Áo Dài Đẹp Hiện Nay

1. Áo Dài Lễ Tân Cho Nhân Viên Khách Sạn

Các Khách sạn đều lựa chọn cho mình bộ trang phục truyền thống mang thương hiệu của Khách Sạn. Để dễ nhận diện thương hiệu. Nhân viên và quản lý trong nội bộ của khách sạn. Tạo ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng và đối tác.

 Áo Dài Đồng Phục Lễ Tân
Áo dài đồng phục Lễ Tân khách Sạn

2. Áo dài đồng phục giáo viên

Lựa chọn

  • Form áo: vừa vặn và không quá bó sát cơ thể
  • Cổ áo: may cổ chẻ cao lên 3cm hoặc cách tân không cổ

Kiểu dáng:

  • Dành cho người có thân hình tròn trịa: chọn loại vải mềm, may áo 1 lớp sẽ giúp bạn trở nên mảnh khảnh hơn.
  • Dành cho người gầy: nên ưu tiện chọn các dáng áo dài mayd ày, may cách tân nhiều lớp để cơ bạn bạn trông cân đối hơn.
  • Chất liệu: sử dụng vải sik, lụa tơ tằm, vải phi bóng hoặc vải gấm,… các chất liệu này vẫn đảm bảo khả năng thấm hút nhanh, dễ mặc và khó bị nhăn.
  • Màu sắc: ưu tiên chọn các gram màu tươi sáng đi kèm những họa tiết hình hoa se, chim hoặc cây cối,…
 Áo dài đồng phục giáo viên
Áo dài đồng phục giáo viên

3. Áo dài đồng phục công sở

  • chất liệu may áo dài truyền thống, chất liệu vải khác nhau như: voan, ren, thun co dãn tốt. Áo dài thường đồng phục công sở thường được chọn màu sắc nhã nhặn. Chất liệu vải trơn gây thiện cảm trong môi trường làm việc và các đối tác.
  • Chất liệu giải cũng là một phần quan trọng khi thiết kế và sản xuất áo dài đồng phục công sở. Thường được dùng chất liệu mềm mại, vải phi bóng để dễ dàng hoạt động làm việc. Trong thời gian 8 tiếng 1 ngày. Dễ thấm hút mồ hôi.
 Áo dài đồng phục công sở màu tím
Áo dài đồng phục công sở đẹp

4. Áo dài đồng phục học sinh

Không phải xa lạ đối với các bạn nữ học sinh trung học phổ thông. Thường bắt gặp với bộ áo dài thiết tha. mặn mà, nhẹ nhàng. tung bay với tà áo trắng tinh khôi. Mang nét đặc trưng của bản sắc phụ nữ Việt. 

  • Form áo tối giản không gò bó, May rộng hơn so với cơ thể một chút dễ dàng hoạt động và di chuyển.
  • Cổ áo : hình chữ V 
  • kiểu dáng : may truyền thống có cổ, tay dài và 2 vẹt xẻ bên hong heo kín áo. 
  • chất liệu : vải lụa, vải phi bóng, vải voan. Chất liệu vải mềm có khả năng bảo vệ da tốt.
 Áo dài đồng học sinh
Áo dài đồng phục học sinh truyền thống

Áo dài thể hiện niềm tự hào dân tộc mãnh liệt

Trải qua mấy trăm năm lịch sử. Áo dài vẫn giữ được nét đặc trưng hình ảnh ban đầu của người phụ nữ Việt ngày xưa. Đổi mới và phát triển theo khuynh hướng hiện đại. Nhưng vẫn giữ được thuần phong mỹ tục Bộ áo dài truyền thống xưa nay.

Bảo Hộ Xanh – Đơn vị đặt áo dài uy tín và chất lượng

  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành may mặc đồng phục. Ngày nay Bảo Hộ Xanh là một trong những đại lý sản xuất Áo dài mang đậm nét thuần phong mỹ tục.
  • Chất liệu vải luôn được kiểm chứng hàng đầu. sản phẩm được thiết kế đa dạng. Mà vẫn giữ được nét riêng biệt của chiếc áo dài.
  • Hợp tác với các đối tác nổi tiếng. Luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.

Nhận xét đã đóng.