Đồng Phục Bệnh Viện, Áo Bảo Hộ, Đồng Phục

Áo Blouse Điều Dưỡng Đạt Chuẩn Tại TP Hồ Chí Minh

Áo blouse điều dưỡng là gì ?

Áo Blouse điều dưỡng ( hay còn gọi là áo Blu ) là một loại trang phục trong bệnh viện, phòng khám. Áo có màu sắc đặc trưng là màu trắng không những thể hiện sự sạch sẽ. Mà còn mang ý nghĩa chăm sóc tận tâm của các nhân viên y tá cũng như là các y bác sĩ. Áo Blouse điều dưỡng phong cách truyền thống và hiện đại. Đều giữ được nét đẹp của màu trắng tinh khôi màu đại diện cho sức khỏe của nhân dân.

Áo Blouse cũng tùy vào từng khoa mà có thiết kế và màu sắc khác nhau. Nhằm để phân biệt được bác sĩ, ý tá làm việc ở bộ phận nào. Mỗi bệnh viện có quy định riêng về trang phục và màu sắc tượng trưng cho bệnh viện thể hiện ở logo. Những chiếc áo đại diện cho nghề y cao cả, là niềm tin của bệnh nhân gửi gắm cho người bác sĩ, y tá.

áo blouse điều dưỡng

Áo Blouse y tá và tầm quan trọng

Trước nhu cầu ngày càng tăng của loại trang phục Blouse của nhân viên y tế. Thiết kế áo có sự thay đổi nhưng vẫn giữ được nét truyền thống và quy định. Áo được thiết kế hiện đại, thoải mái khi làm việc tạo sự tiện lợi tối đa. Chất liệu áo cũng rất quan trọng, sự mền mại, màu sắc trắng không bị ố màu tạo độ mới cho áo. Không những thế chất liệu áo phải tránh bị xù, vì đồng phục phải mặc và giặt giũ hàng ngày.

Ngành y đại diện cho sức khỏe nước nhà, vì vậy không thể phá vỡ đi hình đẹp ấy. Khi những y bác sĩ, điều dưỡng,… khoác lên mình những chiếc áo blouse sẽ có phong thái tự tin hơn, có trách nhiệm hơn công việc, người đến khám chữa bệnh cũng sẽ an tâm, tin tưởng và tôn trọng hơn rất nhiều.

Áo luôn được khử trùng vệ sinh sạch sẽ, giúp bảo vệ sức khỏe cá nhân cũng như cho bệnh nhân. Vì vậy giữ sạch bộ đồng phục này cũng như là thái độ, sự nghiêm túc với nghề.

áo blouse y tá

Mua áo blouse trắng ở đâu tại TP Hồ Chí Minh ?

Đến với Bảo Hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp và nhận đặt may đồng phục các ngành nghề. Công ty đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực may mặc. Nên được đánh giá cao từ khách hàng. Các sản phẩm đều được lựa chọn từ chất liệu và may bằng công nghệ hiện đại. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra tỉ mỉ trước khi bàn giao cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi. Quý khách sẽ được tư vấn tận tình về các sản phẩm, dịch vụ mà bạn quan tâm.

Ưu đãi khi mua hàng tại Bảo Hộ Xanh:

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận đặt hàng số lượng nhiều với chiết khấu cao.
  • Cam kết hàng chính hãng, có bảo hành

Bình Luận