Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Dụng Cụ Chữa Cháy, Tin Tức

Tiêu Lệnh Pccc Vật Dụng cần Thiết Của Mọi Nhà tại Tp.HCM

Tiêu lệnh pccc, vật đụng cần thiết phòng cháy chữa cháy.

Có một vật dụng đóng vai trò quan trọng trong công tác phòng cháy chữa cháy mà mọi người ít quan tâm đó là tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy. Vậy tiêu lệnh có vai trò như thế nào? . Nhiều người sẽ không biết làm gì để dập lửa khi xảy ra cháy, vậy nên tiêu lệnh là bảng hướng dẫn mọi người phòng chống. Hoặc xử lý khi có xảy ra hỏa hoạn một cách chính xác và an toàn nhất. Do vậy, việc trang bị tiêu lệnh phòng cháy rất quan trọng trong việc bảo đảm an toàn bản thân. Cũng như của mọi người xung quanh trong công tác PCCC.

tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy

Thông tin bộ tiêu lệnh pccc

Bộ tiêu lệnh thường có màu đỏ, trắng, vàng với chất liệu là thép sắt mỏng, không gỉ, bền bỉ với khả năng chịu nhiệt chịu lực tốt cùng với độ bền cao, do Việt Nam sản xuất đạt chứng nhận TCVN.
Bộ tiêu lệnh thường có 4 biển báo :

  • Nội quy phòng cháy chữa cháy: những quy định để bảo vệ tài sản, tính mạng của mọi người trong việc sử dụng lửa, điện phải thận trọng, vật tư phải sắp ngăn nắp…
  • Tiêu lệnh chữa cháy: là bảng hướng dẫn quy trình giải quyết đám cháy từ khi mới phát sinh.
  • Cấm hút thuốc (NO SMOKING): dùng để gắn những nơi cấm thuốc lá
  • Cấm lửa (NO FIRE): dùng để gắn những nơi sử dụng lửa
Tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy giá rẻ ở công ty Bảo hộ Xanh

Hướng dẫn sử dụng bảng nội quy tiêu lệnh PCCC

Việc treo tiêu lệnh PCCC ở những nơi công cộng như chung cư hay xí nghiệp rất quan trọng nhưng rất đơn giản. Chỉ cần treo chúng ở những nơi thuận tiện dễ quan sát với độ cao vừa phải và phải treo. Ở những nơi gần vật dụng chữa cháy khác như bình cứu hỏa, chuông báo cháy …

Đâu là sự lựa chọn để mua bộ tiêu lệnh pccc?

Với tiêu chí uy tín đi kèm chất lượng, công ty TNHH Bảo hộ Xanh xin cam kết cung cấp tiêu lệnh PCCC đảm bảo chất lượng đi kèm với mức giá cực kỳ ưu đãi khi bạn mua với số lượng lớn. Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhiều loại sản phẩm bảo hộ lao động khác trong tất cả mọi lĩnh vực. Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn và đặt hàng.
Thông tin liên hệ :
Công ty TNHH Bảo hộ Xanh
Website : www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Điện thoại: (028) 6684 9666
FAX: (028) 35.161.868
Email: sale@BaohoXANH.com
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.