An Toàn Trên Cao

Thang Nhôm Rút Gọn Cao Cấp Nikawa Tại TPHCM

Thang nhôm rút gọn cao cấp

Từ xưa đến nay, thang là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hình ảnh những chiếc thang tre, thang gỗ không còn xa lạ với mọi người. Nhưng những chiếc thang này khá cồng kềnh và độ an toàn không cao. Cuộc sống hiện đại đã cho ra đời những chiếc thang nhôm cao cấp để thay thế cho những sản phẩm làm bằng tre, gỗ,…có thể khắc phục được các nhược điểm như: có thể rút gọn, chống trơn trợt, dễ dàng di chuyển,…

Lý do nên chọn thang nhôm cao cấp:

Thiết kế nhỏ gọn và đa dạng:

Nếu những chiếc thang sử dụng chất liệu bằng tre, gỗ hay luồng có trọng lượng khá lớn thì thang nhôm đã khắc phục được nhược điểm này hiệu quả. Ví dụ như một chiếc thang nhôm rút gọn tiện lợi NIKAWA NK-38 chỉ có trọng lượng 10.5KG giúp cho việc di chuyển dễ dàng. Đây chính là ưu điểm giúp cho chúng ta có thể di chuyển thuận lợi, sử dụng và bảo quản tốt hơn.
Thang nhôm nhẹ gọn

An toàn và tiện dụng:

So sánh với những chiếc thang gỗ truyền thống thì có thể dễ dàng nhận thấy độ bền của các loại thang nhôm cao cấp là hoàn toàn vượt trội. Các sản phẩm thang nhôm cao cấp khiến cho người dùng luôn hài lòng về độ bền mà chúng mang lại. Với thiết kế gọn gàng, người dùng có thể bảo quản trong nhà tránh những tình trạng như mối mọt ở thang gỗ khi bỏ ở ngoài trời hay han gỉ như sắt khi bị tác động của môi trường.

Thang rút gọn có thể cách điện:

Thang rút gọn là một sản phẩm đặc biệt với khả năng cách điện. Đây là sản phẩm trên cả tuyệt vời dành cho ngành điện lực. Ngành điện lực là một ngành vô cùng phức tạp và nguy hiểm, người lao động thường xuyên tác động trực tiếp với các đường dây điện. Vì thế, những chiếc thang nhôm cao cấp là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các thợ điện.
thang nhôm cách điện

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ XANH

VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM

ĐIỆN THOẠI :  (028) 6684 9666

HOTLINE:  0936 852 898

ZALO:  0932 172 896

FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom

EMAIL:              sale@BaohoXANH.com

SKYPE:             BaohoXANH

Website: https://www.baohoxanh.com/

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.