May Tạp Dề, May Đồng Phục

Tạp Dề Đẹp Nhiều Mẫu Mã Chất Lượng Cao Tại Bình Dương

Tạp dề đẹp tốt nhất cho công việc?

Tạp dề đẹp là tiêu chuẩn đầu tiên để chọn mua. Dù bạn mới bắt đầu trong ngành dịch vụ. Hay là một chuyên gia thì luôn phải tìm kiếm những thông tin. Kiến thức liên quan đến chiếc tập dề đẹp. Để có thể trang bị những chiếc tạp dề. Phù hợp với tính chất công việc cho nhân viên của mình.

Với những công việc khác nhau thì có những loại tạp dề phù hợp với công việc đó. Dưới đây là một vài kiểu tạp dề mà chúng tôi đã tổng hợp.
Tạp dề thắt lưng: là trang phục thường thấy của các nhân viên phục vụ bàn. Chúng là những chiếc tạp dề nhỏ, đơn giản buộc quanh thắt lưng và có túi để đựng một tập giấy và bút. Những chiếc tạp dề như thế này giúp nhân viên phục vụ của bạn dễ dàng gọi món hơn.
Tạp dề Yếm : Chúng che thân trên của nhân viên từ ngực đến ngay trên đầu gối. Tạp dề yếm rất tốt cho nhân viên nhà bếp và nhân viên bảo trì. Ở những nơi công việc lộn xộn và thứ bắn tung tóe.

tạp dề đẹp
Tạp Dề Đẹp Nhiều Mẫu Mã Chất Lượng Cao Tại Bình Dương

Tạp dề Cobbler: được sử dụng trong ngành thức ăn nhanh. Những chiếc tạp dề này là một loại áo khoác trùm qua đầu và buộc ở mỗi bên eo. Chúng rất tốt để bảo vệ áo sơ mi và cạp quần của nhân viên.
Tạp dề Bistro: thường thấy trong các nhà hàng cao cấp. Chúng trông đẹp mắt đối với khách hàng. Và chúng giúp che giấu bất kỳ sai sót nào trên quần đồng phục nhân viên của bạn. Chẳng hạn như nếp nhăn hoặc vết bẩn

tạp dề đẹp
Tạp Dề Đẹp Nhiều Mẫu Mã Chất Lượng Cao Tại Bình Dương

Các mẹo giặt tạp dề dành cho bạn

1. Đọc hướng dẫn sử dụng vải trước khi giặt. Ngâm tạp dề trong 20-30 phút. Thêm một ít chất tẩy hòa tan với nước
2. Nếu vết bẩn khô. Hãy thêm 3 muỗng cà phê Amoniac vào nước rồi ngâm khoảng 15p. Sau đó dùng bản chải chà vào vết bẩn
3. Bạn có thể tẩy các vết dầu mỡ bằng nước rửa chén dạng lỏng.
4. Nếu tạp dề của bạn bị dính mùi hăng như hành, rượu. Thì hãy ngâm nó với nước oxy già trong vòng 15p. Rồi xả lại với nước sạch
5. Sử dụng nước pha với giấm trắng để tẩy các vết bẩn

Tại sao áo tạp dề lại được chọn làm đồng phục?

Ở nơi làm việc, tạp dề đáp ứng mọi chức năng. Y tá, thợ hàn, nhân viên bán lẻ, đầu bếp, người giúp việc gia đình. Nữ phục vụ bàn, thợ cắt tóc và nhiều người khác sử dụng một số loại tạp dề. Thông thường mục đích chính là bảo vệ người mặc khỏi các vết bẩn hoặc hư hỏng khác, hoặc khỏi bị nhiễm bẩn.
Trong một số trường hợp, tạp dề được sử dụng chủ yếu để cung cấp một nơi thuận tiện cho việc mang theo các dụng cụ hoặc vật dụng trong khi vẫn rảnh tay. Ví dụ, tạp dề của thợ mộc quen thuộc cho phép công nhân leo trèo hoặc di chuyển tự do mà không cần phải mang theo một hộp dụng cụ nặng. Vì vậy nó được chọn làm đồng phục trong nhiều ngành nghề khác nhau.

Mua tạp dề đẹp ở đâu uy tín?

Bảo Hộ Xanh là đơn vị chuyên cung cấp cũng như nhận may theo yêu cầu. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm. Cũng như trải nghiệm mua sắm tốt nhất đến quý khách hàng.

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.