Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Áo Mưa Bộ

Quần Áo Chống Nước Cao Su Chính Hãng Chất Lượng Cao Tại TPHCM

Quần áo chống nước cao su quan trọng như thế nào?

Môi trường ngày càng bị ô nhiễm chứa nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Trong đó có các bệnh về da nguyên nhân chủ yếu là do nguồn nước bị ô nhiễm. Những công việc thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh. Cần hạn chế để các chất bẩn, chất độc hại tiếp xúc trự tiếp lên cơ thể. Để thoải mái làm việc mà không mắc các bệnh về da hãy trang bị cho mình quần áo chống nước cao su liền ủng. Với chất liệu cao su có độ bền cao, có tính co dãn dễ dàng ôm sát người. Quần áo lội nước còn chống thấm nước khi làm việc trong thời gian dài.

quần áo chống nước

Đặc trưng của quần áo chống nước chất lượng

Quần áo bảo hộ lao động được cấu tạo từ chất liệu cao su, có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm đạt TCVN. với thiết kế liền ủng kết hợp các tính năng. Sản phẩm phù hợp cho các công việc của các công nhân, khi thường xuyên tiếp xúc với các khu vực chứa nước. Đặc biệt ở cùng nước bẩn và chứa các chất gây độc hại. Tính chống thấm nước cho phép người dùng lội nước tới một mức nhất định, nên dừng lại ở ngang hông. Để đảm bảo được tính năng sản phẩm cũng như an toàn cho người sử dụng. Quần áo còn đảm bảo được sự thuận tiện, thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

quần áo chống nước chất lượng

Mua quần áo lao động giá rẻ, chất lượng tại TPHCM:

Để sở hữu cho mình những bộ quần áo bảo hộ lao động an toàn. Vừa đảm bảo chất lượng, vừa có giá cả phù hợp. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng.
Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh
Điện thoại: (028) 6684 9666
Fax: (028) 35.161.868
Hotline: 0936 852 898
Website: https://www.baohoxanh.com/

Nhận xét đã đóng.