Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Tai, Đồ Bảo Hộ Tai, Đồ Bịt Tai

NÚT TAI CHỐNG ỒN CHẤT LƯỢNG TẠI CẦN THƠ

NÚT TAI CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN VÀ CẦN THIẾT CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

Phải làm việc trong môi trường có nhiều tiếng ồn và cường độ âm thanh lớn làm cho tai của người lao động bị ảnh hưởng. Cũng như làm việc trong môi trường có nhiều bụi bẩn. Các ảnh hưởng của tiếng ồn với đôi tai bạn như nhẹ có thể ù tai khó chịu. Nếu để nặng có thể dẫn đến điếc. Vì vậy việc trang bị nút tai chống ồn để bảo vệ tai của người lao động ngày càng trở nên cần thiết. Bảo vệ tối đa cho người lao động tránh được các tác động của âm thanh bên ngoài. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi hơn ốp tai chống ồn thì được sử dụng với tác dụng đa năng hơn. Có thể sử dụng để đem lại giấc ngủ ngon, yên tĩnh cho bạn. Thích hợp với những người gặp khó khăn trong khi ngủ. Là sản phẩm đa năng và bán chạy trên thị trường lao động hiện nay.

nút tai chống ồn

THÔNG TIN CƠ BẢN CỦA SẢN PHẨM NÚT BỊT TAI CHỐNG ỒN FEP 03C

Bịt tai chống ồn FEP 03C

Nước sản xuất: nhập khẩu từ Malaysia

Màu sắc: Cam

Chứng nhận: trải qua các bài kiểm tra khắt khe về tiêu chuẩn và chất lượng bảo hộ. Đạt được các tiêu chuẩn về TCVN, EM JKKP EP 35

Chất liệu: Được làm từ nhựa Silicone

Công dụng: Có tác dụng chống tiếng ồn hiệu quả

Giá: 10.000 VND

CÔNG DỤNG VÀ ĐẶC TÍNH CỦA SẢN PHẨM NÚT TAI CHỐNG ỒN

– Đồ bảo hộ tai chống ồn FEP 03C là sản phẩm cao cấp của hãng Proguard. Đem lại sự thoải mái và êm ái khi mang. Giúp người lao động có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu.

-Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, không tốn quá nhiều không gian để cất trữ .Giúp ta có thể mang đi khắp nơi một cách dễ dàng. Ngoài ra, không gây khó khăn hay vướng víu trong suốt quá trình lao động. Cũng như có thể kết hợp được với nhiều sản phẩm bảo hộ lao động khác như mũ bảo hộ và kính bảo hộ.

– Được sản xuất bằng kỹ thuật phối trộn Silicone đặc biệt. Đảm bảo được độ cách âm với âm thanh bên ngoài. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Bảo vệ tai trước các tác nhân gây hại khác như bụi, dị vật,.. Bảo vệ đôi tai hiệu qủa ở nhiều môi trường khác nhau.

– Giảm tiếng ồn lên đến 37 dB. Hạn chế tối đa các tác động của âm thanh đối với người lao động.

CÔNG TY KINH DOANH BẢO HỘ LAO ĐỘNG TAI CHỐNG ỒN UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Hãy đến với công ty TNHH Bảo Hộ Xanh của chúng tôi để có được sản phẩm bịt tai chất lượng nhất. Sản xuất với công nghệ tiên tiến và hiện tại đến từ Malaysia. Đảm bảo người dùng có trải nghiệm tuyệt vời nhất với độ cách âm cao.

Nhận xét đã đóng.