Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Đồ Bảo Hộ Tai

NÚT TAI HONEYWELL SMART FIT CHẤT LƯỢNG TẠI AN GIANG

NÚT TAI HONEYWELL SMART FIT – SẢN PHẨM CẦN THIẾT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Nút tai là một trong những dụng cụ bảo hộ lao động hết sức quan trọng và cần thiết với những người phải làm việc thường xuyên trong môi trường có nhiều tiếng ồn. Hay những nơi đầy bụi bẩn hay với làm việc với âm thanh có tần số cao. Ngoài khả năng bảo vệ tai tốt. Đồ bịt tai giúp bảo vệ tai của người lao động khỏi những ảnh hưởng không tốt từ môi trường bên ngoài dẫn đến các bệnh về tai gây khó chịu. Chẳng hạn như ù tai hay thậm chí là điếc. Nút bảo vệ tai khá tốt, đem lại được sự hiệu quả tối đa cho người sử dụng.

Cũng như loại ốp tai bình thường, nút bịt có thiết kế khá nhỏ gọn. Cũng như trọng lượng nhẹ. Tiện lợi trong việc mang đi khắp nơi mà không đem lại sự vướng víu. Được sử dụng nhiều ở các công trình xây dựng, các nơi có âm thanh với tần số lớn,… Hoặc thậm chí phù hợp cho những người gặp khó khăn trong giấc ngủ cũng có thể sử dụng. Có thể nói là sản phẩm khá đa năng. Nên luôn được mọi người săn đón trên thị trường lao động.

nút tai honeywell

THÔNG TIN CƠ BẢN CỦA SẢN PHẨM NÚT BỊT TAI HONEYWELL SMART FIT

Bịt tai bảo hộ lao động Honewell Smart Fit

Nước sản xuất: nhập khẩu từ Mỹ

Màu sắc: cam

Tỷ lệ giảm ồn: lên đến 25db

CÔNG DỤNG VÀ ĐẶC TÍNH CỦA SẢN PHẨM NÚT TAI CHỐNG ỒN HONEYWELL SMART FIT

Bảo hộ tai Honewell Smart Fit

– Đồ bịt tai Honeywell được thiết kế từ nhựa silicon mềm. Có khả năng đàn hồi và độ bền cao. Có thể tái và sử dụng nhiều lần.

– Thiết kế bịt tai có hình cây thông ba tầng. Với khả năng không thấm nước, dễ lau chùi. Vô cùng tiện lợi cho người sử dụng trong việc bảo quản.

– Bịt tai có thể giảm ồn được các loại âm thanh lên đến 25db

– Bảo hộ tai đi kèm với bịt tai chống ồn. Giúp bảo vệ thính giác của người sử dụng và an tâm khi làm việc.

-Thích hợp với những ngành nghề phải thường xuyên làm việc với nhiều tiếng ồn. Như của máy móc, thiết bị…

– Dù âm thanh ồn ào, tần số lớn như thế nào khi qua bịt tai chống ồn chỉ còn ở mức vừa đủ nghe, đặc biệt không tạo nên cảm giác ù tai cho người dùng có cảm giác thoải mái.

CÔNG TY KINH DOANH SẢN PHẨM NÚT TAI UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Công ty Bảo Hộ Xanh là một trong những nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm bịt tai uy tín và chất lượng bảo hộ lao động. Để nhận được sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm tốt nhất bảo vệ cho sức khỏe và an toàn của người sử dụng.

Nhận xét đã đóng.