Mũ Bảo Hộ, Nón Bảo Hộ Lao Động

Nón Bảo Hộ Lao Động Cao Cấp, Giá Rẻ Dành Cho Công Nhân

Nón bảo hộ lao động là gì?

Nón bảo hộ lao động là trang bị quan trọng mang lại sự an toàn cho vùng đầu. Trong quá trình lao động, có rất nhiều tai nạn sẽ xảy đến khi chúng ta không cẩn thận. Đặc biệt, phần đầu lại rất dễ bị chấn thương nặng khi có sự va đập, té ngã mạnh. Nhất là khi bạn làm việc ở trên cao, có thể dẫn đến nguy cơ tử vong. Đồng thời nó còn có tác dụng che mưa, nắng khi làm việc ngoài trời. Bảo vệ sức khỏe cho công nhân. Chính vì vậy, việc đầu tư một chiếc nón bảo hộ có chất lượng tốt là điều rất cần thiết hiện nay.

nón bảo hộ lao động

Nón bảo hộ cho công nhân và cấu tạo của nó.

Nón bảo hộ có thiết kế hình bầu dục. Cấu tạo gồm 3 phần, đó là: vỏ, đai và quai nón. Mỗi phần đều được làm các chất liệu khác nhau. Nhưng có chung mục đích bảo vệ đầu người lao động.

  • Vỏ nón: Tuy chỉ là lớp bề mặt ở bên ngoài nhưng vỏ nón lại đảm nhiệm phần bảo vệ đầu là chủ yếu. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ cứng cáp chắc chắn, tính dẻo dai, chịu lực cao. Có thể kể đến một số tên gọi phổ biến sau: nhựa ABS, PP, PE, HDPE hay PVC,.. Với mỗi chất liệu vỏ khác nhau. Nón bảo hộ sẽ mang lại cho người đeo các cảm giác và sự an toàn khác nhau.
  • Đai nón: Đai nón là phần bên trong của nón, có từ 4 – 6 đai. Phần đai này thường được làm từ nhựa tổng hợp hoặc vải sợi chắc chắn. Và khả năng chịu lực cao. Giúp điều chỉnh sự cân bằng của nón và tạo cảm giác nhẹ, thoải mái khi đội. Có tác dụng hạn chế các tổn thương từ những cú va đập. Hoặc vật cứng bên ngoài gây ra với vùng đầu của người dùng. Dễ dàng tháo lắp để lau chùi, vệ sinh nón. Và thay thế vành bị hỏng một cách tiện lợi nhất.
  • Quai nón: Thường được làm từ vải sợi mềm, có độ co giãn cao, đem lại sự thoải mái khi đeo. Quai nón có chức năng điều chỉnh độ rộng hẹp trong trường hợp nón đội quá lỏng. Hoặc quá chật so với kích cỡ đầu người đội.
nón bảo hộ

Mũ bảo hộ công nhân cao cấp được sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường.

Mũ bảo hộ được sản xuất tràn lan trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, để lựa chọn mũ bảo hộ vừa chất lượng vừa rẻ là điều không dễ. Người lao động nên tìm hiểu kĩ về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của mũ. Nhằm đem lại sự an toàn cho người lao động. Bảo vệ an toàn cho bản thân và tránh các tai nạn lao động ngoài ý muốn.

mũ bảo hộ công nhân

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc

Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động trên toàn quốc. Có uy tín cao và được sự lựa chọn của nhiều người. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.