Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy, Mũ Bảo Hộ, Mũ Chống Cháy

Nón Bảo Hộ Chống Cháy Dick Son Chịu nNiệt Siêu Tốt

Nón bảo hộ chống cháy sự cần thiết trong công việc

Ở các môi trường làm việc nóng bức tại các xưởng, nhà máy xí nghiệp, sự nóng cháy tác động đến thân thể. Gây ra nhiều tác hại không tốt, nhất là phần đâu thân trên. Tạo cảm giác khó chịu khi làm việc. Vì vây, một nón bảo hộ chống cháy là vật dụng bạn cần cho việc bảo vệ. Bạn khỏi sự nóng bức của môi trường công việc.

Đặc điểm của mũ bảo hộ chống cháy chịu nhiệt

– Nón chống cháy tráng nhôm Dick Son được làm từ nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp. Và sản xuất với quy trình nghiêm ngặt ở Việt Nam cam đoan về chất lượng của nón chống cháy. Với nhiều chứng nhận đạt TCVN.

– Nón tráng nhôm chống cháy nổi bật với màu ánh bạc của nhôm. Giúp dễ nhận biết khi mang và dễ tìm kiếm khi đặt giữa các vật dụng khác.

Nón bảo hộ chống cháy

Đặc tính cũng như công dụng của nón tráng nhôm chống cháy:

– Sản phẩm khi sản xuất được tính toán có thể chịu nhiệt độ lên đến 1500 độ F, đảm bảo an toàn trước đa số các môi trường có nhiệt độ cao

– Nón chịu nhiệt chống cháy cực tốt trong việc bảo vệ phần trên trong các trường hợp như kim loại nóng chảy bất ngờ văng trúng, các hơi nóng do các vật nhiệt độ cao tỏa ra gây cảm giác khó chịu khi làm việc.

– Nón chịu nhiệt tráng nhôm chống cháy với khả năng chống chịu nhiệt siêu tốt. Là vật dụng phù hợp cho các công việc như: chuyên viên kỹ thuật,kỹ sư,công nhân ở các môi trường làm việc nhiệt độ bức xạ cao và cả trong các công việc phòng chữa cháy.

 mũ bảo hộ chống cháy chịu nhiệt

Bạn không biết mua nón bảo hộ lao động ở đâu tốt ?

Công ty Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh phân phối các mặt hàng bảo hộ lao động, đặc biệt là nón bảo hộ chống cháy, chúng tôi cam đoan sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu về sản phẩm của quý khách. Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua:

ĐT: (028) 6684 9666

Di động: 0936 852 898

Website: www.baohoxanh.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.