Mũ Bảo Hộ, Mũ Tai Bèo

Mũ Tai Bèo Sỉ Và Lẻ Đảm Bảo Giá Tốt – Chất Lượng

Mũ tai bèo có ý nghĩa như thế nào?

Suốt nhiều thế kỉ qua, chiếc mũ tai bèo đã luôn gắn bó với Quân đội Việt Nam, trở thành vật dụng không thể thiếu của những ai công tác trong kĩnh vực quân sự, công an, hay thậm chí là các sinh viên đang theo học kì quân sự. Có lẽ vì thế mà mỗi khi nhắc đến nón tai bèo, hình ảnh đầu tiên lóe lên trong đầu chúng ta là anh bộ đội cụ Hồ dũng cảm chiến đấu vì quê hương đất nước của mình. Tuy nhiên,  sản phẩm ngày nay được sử dụng không chỉ vì ý nghĩa thiêng liêng của nó, mà còn những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. 

Chi tiết về sản phẩm – mũ tai bèo bộ đội

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Với chất liệu vải kaki đảm bảo độ an toàn và bảo hộ tốt khi lao động. 

Đã được kiểm định về chất lượng theo tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao.

Đặc trưng: Nón tai bèo bộ đội được làm từ vải kaki chất lượng cao, có khả năng che nắng. Có quai đeo dễ dàng để điều chỉnh.

Công dụng và đặc tính

Nón tai bèo bộ đội chuyên dụng
– Nón sử dụng để che nắng khi làm việc ngoài trời, tham gia các hoạt động ngoại khóa mang tính chất quân đội.
– Dùng cho ngành quân sự, quân đội, công an, sinh viên tập quân sự.

mũ tai bèo xanh

 

Mũ tai bèo bộ đội có thật sự cần thiết?

Khi lao động, khi làm việc ngoài trời tiếp xúc ánh nắng mặt trời trực tiếp. Việc bảo hộ lao động an toàn và hiệu quả là điều cần thiết. Với các tính năng mà sản phẩm đem lại chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa nhất cho bạn. Che nắng tối ưu, bảo vệ da hoàn hảo, đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu khi làm việc.

Vậy làm thế nào để mua dụng cụ bảo hộ lao động an toàn và hiệu quả?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng vể sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.