Mũ Trùm Đầu, Đồng Phục, Mũ Bảo Hộ, Thiết Bị Phòng Sạch

Mũ Lông Trùm Tai Giữ Ấm, Mềm Mại Và Chất Lượng

Mũ lông trùm tai tạo sự ấm áp cho người mang

Mũ lông trùm tai giữ ấm là phụ kiện không thể thiếu khi mùa đông lạnh đến. Mũ giúp giữ ấm cho đôi tai, tránh gió lạnh thổi đến tai và đầu. Mỗi năm khi sang mùa lạnh, ai cũng sợ làm việc ngoài trời. Và chắc hẳn người công nhân rất e ngại khi làm việc ở công trường trong thời tiết như thế. Và chiếc mũ trùm đầu trùm cả tai đã xuất hiện để giải quyết vấn đề này. Với chiếc mũ lông trùm đầu giữ ấm, giờ đây những người công nhân không còn phải lo lắng nữa. Họ có thể yên tâm làm việc trong bất kì thời tiết khắc nghiệt nào. Mà họ vẫn cảm thấy ấm áp, năng suất làm việc không còn bị ảnh hưởng, giảm sút.

Trong thời tiết lạnh, nếu có gió kèm theo sẽ càng thấy lạnh. Gió thổi vào tai, đầu gây choáng, tê dây thần kinh ảnh hưởng đến công việc, phán đoán. Ở Việt Nam không thấy rõ như ở các quốc gia Châu âu hay vùng lạnh như Bắc Cực khác. Họ ra ngoài luôn phải đội thêm mũ trùm tai thật giày, để tránh gió, tránh tuyết rơi trên đầu. Nếu tuyết tan trên đỉnh đầu ngấm vào da đầu gây buốt lạnh dễ bị bệnh.

mũ lông trùm đầu giữ ấm cao cấp

Công dụng và đặc tính của mũ trùm đầu:

Bạn không còn xa lạ gì với mũ trùm đầu nhất là người miền bắc. Công dụng chủ yếu của mũ là giữ ấm, tránh gió cho tai và phần đầu. Làm cho bạn cảm thấy ấm áp, tinh thần tỉnh táo, tránh bị lạnh dẫn đến bệnh cúm, cảm lạnh. Mũ

Mũ trùm tai bằng lông có các đặc tính sau:

  • Mũ được làm bằng lông mềm mại, nhẹ xốp, có khả năng giữ ấm tốt. Lông không quá xù, không bị dụng lông. Mũ được cắt lông theo hình dạng cố định, chiều dài bằng nhau. Một số mũ còn kết hợp theo chất liệu da, vải khác đan xen. Tạo cảm giác thời trang mà vẫn giữ ấm tuyệt đối.
  • Tính năng giữ nhiệt cực tốt thích hợp khi làm việc nơi có nhiệt độ thấp. Hay đội thường ngày khi đi ra ngoài trời.
  • Nón trùm đầu bằng lông giữ ấm phần đầu của người lao động, giữ sức khỏe. Tránh gió thổi và không khí lạnh nhiễm vào cơ thể. Vì phần đầu là hệ thần kinh điều khiển mọi hoạt động của cơ thể.
  • Có phần trùm tai để bảo vệ tai khỏi lạnh cho người lao động. Có thêm cài hoặc dây buộc cố định mũ chắc chắn khi đội. Không làm rơi mũ khi hoạt động mạnh.
mũ lông trùm đầu giữ ấm thời trang

Mua mũ trùm đầu giữ ấm ở đâu đảm bảo an toàn và chất lượng ?

Với tiêu chí bảo đảm an toàn và chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu. Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên sản xuất và phân phối mũ lông trùm đầu chất lượng tốt nhất. Mũ lông màu đẹp, thời trang, bền, giá rẻ và quan trọng nhất là giữ ấm tốt, thành hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nấu có thắc mắc về sản phẩm. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Nhận xét đã đóng.