Mũ Bảo Hộ, Giá Mũ Bảo Hộ, Mũ Bảo Hộ Điện Lực, Nón Bảo Hộ Lao Động

Mũ Bảo Hộ Lao Động Và Chức Năng Các Bộ Phận Của Mũ

Mũ bảo hộ có cấu tạo khá đặc biệt nhằm tối ưu hóa chức năng bảo vệ bộ phận đầu. Mũ được sử dụng nhiều trong lao động công nghiệp nặng. Một vài trường hợp sử dụng mũ thường gặp như công nhân công trình, công nhân nhà máy, xí nghiệp, cơ khí,…

Cấu tạo của mũ bảo hộ

Nón bảo hộ bao gồm ba bộ phận chính:

  • Quai nón bảo hộ
  • Đai nón bảo hộ
  • Vỏ nón bảo hộ

Chức năng các bộ phận mũ bảo hộ lao động

Quai nón bảo hộ lao động

Quai nón thường được làm từ các loại vải mềm mang lại sự thoải mái và không gây tổn thương vùng mặt. Chức năng chính của quai là để giữ nón khớp với đầu của người lao động. Quai nón có mấu khớp để điều chỉnh độ rộng hẹp của dây trong trường hợp dây quá lỏng hoặc chật so với đầu người đội.

Quai nón bảo hộ lao động

Đai nón bảo hộ

Có thể có tới 4 hoặc 6 đai tùy loại mũ. Đai mũ có thể tháo lắp để vệ sinh khi bị vấy bẩn hoặc sử dụng lâu ngày. Đối với nón bảo hộ lao động, đai mũ được làm từ chất liệu vải tổng hợp uy tín và chất lượng, nhằm mang lại thoải mái cho người dùng.

Đai mũ bảo hộ lao động

Vỏ mũ bảo hộ

Cuối cùng, vỏ mũ bảo hộ lao động mang vai trò vô cùng quan trọng. Chất liệu làm nên vỏ mũ là yếu tố cần xem xét khi khách hàng quyết định mua sản phẩm. Vỏ mũ mang chức năng bảo vệ chính, chúng bao quát hết phần đầu. Một chiếc mũ bảo hộ chất lượng cần có vỏ mũ chất lượng, vỏ mũ cần có thiết kế gọn nhẹ không nặng đầu nhưng bảo vệ được đầu khỏi những va đập bên ngoài.

Vỏ mũ bảo hộ lao động

Mũ bảo hộ chất lượng có thể tìm mua tại đâu?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp nhiều loại nón bảo hộ lao động chất lượng với giá cả hợp lý. Khách hàng có thể lên website để xem trước và lựa chọn sản phẩm ưng ý. Các thông số, công dụng và nguồn gốc xuất sứ được chi tiết rõ ràng là điểm cộng Bảo Hộ Xanh được nhiều khách hàng lựa chọn. Bạn hãy là một trong số những khách hàng đó để Bảo Hộ Xanh được phục vụ bạn một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ mua sản phẩm

Công ty TNHH Bảo hộ XANH

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: Tòa nhà INNOVATION, 27E  Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM

ĐIỆN THOẠI :  (028) 6684 9666

HOTLINE:  0936 852 898

ZALO:  0932 172 896

FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom

EMAIL:              sale@BaohoXANH.com

SKYPE:             BaohoXANH

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.