Nón Bảo Hộ Lao Động, Giá Mũ Bảo Hộ, Mũ Bảo Hộ, Mũ Bảo Hộ Lao Động

Mũ Bảo Hộ Lao Động N30 – MBH0015 Chất Lượng Cao Tại Thủ Đức

Mũ bảo hộ lao động an toàn cho người sử dụng

Ngày nay trang phục bảo hộ đã không còn xa lạ đối với chúng ta cũng như những người lao động tay chân. Mũ bảo hộ lao động là phần không thể thiếu trong bộ trang phục bảo hộ lao động. Mũ giúp chúng ta bảo vệ phần đầu, tránh những va đập mạnh. Đầu là một bộ phận rất quan trọng của cơ thể. Chúng cần phải được bảo vệ an toàn tuyệt đối. Hiểu được vấn đề đó, công ty Bảo Hộ Xanh cho tung ra một loại mũ có chức năng bảo vệ phần đầu của bạn trong quá trình lao động.

Nón bảo hộ lao động hiện nay được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng. Bởi tính chất công việc đòi hỏi phải làm việc trên cao, tiếp cận với nguy hiểm cận kề không thể lường trước được. Cũng như nón bảo hộ còn là vật che mưa che nắng cho người làm công trình. Trang bị một chiếc mũ bảo hộ cho công nhân chính là tôn trọng họ, quan tâm đến tính mạng của họ.

 Mũ bảo hộ lao động vàng

Thông tin chi tiết về mũ bảo hộ N30 – MBH0015

Nón bảo hộ lao động được thiết kế với nhiều màu sắc trẻ trung như màu trắng, màu xanh, màu vàng và màu cam. Mũ N30 có trọng lượng nhẹ, kiểu dáng phù hợp thời trang. Ngoài ra, mũ còn có khả năng chống nóng. Bên trong nón có miếng lót giúp thấm hút mồ hôi, tạo sự thông thoáng. Bạn sẽ không lo khó chịu vì đổ mồ hôi đầu khi làm việc giữa trưa oi bức nữa. Cách điện, giảm sốc cũng là hai tính năng tối ưu của mũ N30. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hạn chế các tác nhân va chạm gây tổn thương lên phần đầu của người lao động.

Mũ bảo hộ lao động trắng

Nón bảo hộ lao động có khóa núm vặn hiện đại giúp bạn có thể điều chỉnh thoải mái. Hệ thống dây định vị nón có thể thay đổi phù hợp với nhiều kích cỡ đầu ngườ sử dụng. Nón bảo hộ được thiết kế với tiêu chuẩn cao, tránh va đập mạnh có thể bảo vệ phần đầu của bạn an toàn tuyệt đối. Nay mũ bảo hộ được sử dụng rộng rãi trong các ngành xây dựng, hầm mỏ, dầu khí,…

 Mũ bảo hộ lao động xanh

Nơi bán mũ bảo hộ công nhân chất lượng an toàn

Là một công ty đầy uy tín trên thị trường cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động. Bảo Hộ Xanh cam kết đem đến khách hàng những sản phẩm nón bảo hộ chất lượng nhất. Đối với công ty chúng tôi, khách hàng luôn là thượng đế. Làm hài lòng khách hàng chính là sứ mệnh của chúng tôi. Khách hàng cũng đã sử dụng và tin tưởng sử dụng nón bảo hộ lao động của chúng tôi trong nhiều năm qua.

Nhận xét đã đóng.