Nón Bảo Hộ Lao Động, Mũ Bảo Hộ, Mũ Tai Bèo

MŨ BẢO HỘ LAO ĐỘNG CÓ VÀNH TẠI ĐỒNG NAI

Mũ bảo hộ có cần thiết không

Mũ là vật dụng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài công dụng che nắng, che mưa mũ còn có rất nhiều lợi ích. Đó là lí do chúng ta thấy rất nhiều loại mũ được ra đời với nhiều mục đích công dụng khác nhau.Trong đó việc bảo vệ đầu là quan trọng nhất. Đặc biệt đối với những người công nhân , kĩ sư,… họ phải làm việc ở môi trường nguy hiểm có nhiều vật nhọn sắt. Bảo hộ đầu là điều tất yếu.
Công ty Bảo hộ xanh chúng tôi, đem đến mũ bảo hộ lao động có vành vô cùng tiện lợi và an toàn.

mũ bảo hộ lao động

Một số thông tin về sản phẩm

Màu sắc của mũ: Trắng
Hãng sản xuất: KUKJE của Hàn Quốc
Chứng nhận: TCVN 6407-1998, CE ANSI Z89
Chất cấu tạo sản phẩm: HDPE – ABS bền chắc và tuổi thọ cao

Công dụng của mũ bảo hộ lao động có vành

Trải qua một quá trình sản xuất được kiểm chứng nghiêm ngặt, chất liệu sản xuất là polythelyn nên mũ bảo hộ có vành có khả năng chịu lực tốt phát huy tốt tính năng bảo vệ đầu do tác động trên không ảnh hưởng đến.


Khi lao động ở những nơi có môi trường khác nhau: công trường, nhà xưởng, hầm mỏ, nhà máy, xí nghiệp… thì sản phẩm vẫn có thể phù hợp, thích nghi.


Phần dây mũ được làm từ nylon nhằm đảm bảo cố định an toàn và độ bền cao. Ngoài ra để có thể dễ dàng điều chỉnh theo kích cỡ đầu ở dây mũ còn được trang bị nút gài tiện lợi.
Bên trong mũ bảo hộ có trang bị miếng lót thấm hút mồ hôi, tạo sự thông thoáng đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng an tâm làm việc.

Tìm kiếm đồ bảo hộ uy tín chất lượng ở đâu?

Mũ bảo hộ? Đồng phục bảo hộ? Thiết bị bảo hộ? Bất kể thứ gì bạn tìm kiếm đều được cung cấp bởi Bảo Hộ Xanh. Các sản phẩm đều đạt chứng nhận an toàn về bảo hộ. Được cấp phép lưu hành và sử dụng rộng rãi trên thị trường. Đến với Bảo Hộ Xanh, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cảu sản phẩm.

Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ an toàn lao động, đạt tiêu chuẩn , giá cả phải chăng. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ


Đường dây nóng: 0936 852 898
Email: sale@BaohoXANH.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog
Website: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.