Mũ Bảo Hộ

Mũ Bảo Hộ Lao Động An Toàn Đạt Tiêu Chuẩn Tại Ba Đình

Mũ bảo hộ lao động trang bị cần thiết cho người lao động

Mũ bảo hộ lao động

Mũ bảo hộ lao động là một trang bị cần thiết người lao động ngoài trời. Hay những người phải làm việc thường xuyên trong các công trường nguy hiểm. Trong đó người công nhân xây dựng bắt buộc dùng loại mũ bảo hộ lao động này để đảm bảo an toàn cho bản thân và tránh những tai nạn đáng tiếc sở hữu thể xảy ra.Việc trang bị những trang bị bảo hộ từ quần áo bảo hộ lao động, giày và đặc biệt là mũ bảo hộ là điều hết sức cần thiết.

Vậy tại sao chúng ta không sử dụng mũ bảo hiểm thay mũ bảo hộ lao động?

Trung bình một ngày người công nhân làm việc ở công trường, nhà máy xí nghiệp từ 8 đến 10 giờ 1 ngày. Mũ bảo hiểm thông thường có trọng lượng từ 600 đến 800g. Nếu đội trong thời gian dài có thể gây choáng váng nhức đầu do sức nặng của nó. Riêng với mũ bảo hộ lao động trọng lượng trung bình chỉ tầm 340g trở xuống.

Không ít các trường hợp xảy ra tai nạn trên công trường bởi không trang bị bảo hộ dẫn đến tai nạn đáng tiếc. Công trường được coi là nơi nguy hiểm tiềm tàng. Vì thế mũ bảo hộ cho công nhân xây dựng cũng phải đảm bảo có độ cứng chắc, chống các tác nhân vật lý, chịu được lực ảnh hưởng to và đảm bảo mang độ bền thấp.

Mũ bảo hộ

Công dụng và đặc tính của mũ công nhân

Với khả năng chịu được các tác động và chịu lực cao giúp bảo vệ đầu của người lao động. Trong một môi trường làm việc nhiều nguy hiểm. Như công trường xây dựng… Thường xuyên có những vật rơi rớt hay tiếp xúc với các vật nguy hiểm. Giúp người lao động bảo vệ đầu của mình cảm thấy an toàn hơn. Được thiết kế cố định đầu của người lao động, có nút thắt để đảm bảo độ rộng của mũ vừa phải. Việc trang bị vật dụng bảo hộ người lao động là việc hết sức cần thiết. Không gây khó chịu hay đau đầu khó chịu khi phải làm việc lâu vẫn tạo được cảm giác thoải mái.

Mũ công nhân

Bạn nên đặt mua mũ bảo hộ tại đâu?

Đồ bảo hộ là một trong những trang bị hết sức quan trọng, ở Bảo Hộ XANH luôn cung cấp đồ bảo hộ lao động an toàn chất lượng, mong muốn góp phần trang bị “bảo hộ” cho mọi người một cách tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn bảo hộ chính mình

Nhận xét đã đóng.