Mũ Bảo Hộ, Nón Bảo Hộ Lao Động

Mũ Bảo Hộ Đầu Đa Năng Chất Lượng Cao, Giá Rẻ Tại TPHCM

Mũ bảo hộ đầu đa năng

Đầu là bộ phận chứa cơ quan thần kinh chính điều khiển toàn bộ hành động của các bộ phận khác trên cơ thể. Chính vì điều đó bạn cần phải bảo vệ tốt cho đầu của mình. Đặc biệt đối với những công nhân làm việc ở môi trường nhiều nguy hiểm. Việc sử dụng thiết bị bảo hộ là rất cần thiết, đặc biệt là mũ bảo hộ. Mũ ngoài bảo vệ đầu tránh sự tác động tù các vật rơi trúng, còn tạo sự an tâm khi làm việc. Từ đó góp phần nâng cao năng suất trong công việc, bảo vệ sức khỏe cho người lao động.

mũ bảo hộ

Thông tin sản phẩm mũ bảo hộ kết hợp cao cấp

Mũ được sản xuất từ hãng Blue Eagle, quy trình sản xuất đạt các tiêu chuẩn đề ra. Đồng thời được kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào thị trường sử dụng. Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp. Với thiết kế đa màu sắc tạo cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Mũ với đặc trưng khác biệt là sự đa năng khi kết hợp với ốp tai chống ồn. Vừa bảo vệ đầu, vừa bảo vệ tốt cho đôi tai tránh sự tác động từ âm thanh lớn.

mũ bảo hộ kết hợp

Công dụng và đặc tính  Mũ bảo hộ đầu Blue Eagle:

Với sự kết hợp giữa nón, kính và ốp tai. Mũ nâng cao về tính năng bảo vệ cho người dùng. Kính giúp chống tia Uv, các tia lửa hay bụi bẩn từ công trình xây dựng. Ốp tai chống được cường độ âm thanh lên đến 20db. Tính năng toàn diện giúp người sử dụng thuận tiện khi sử dụng ở nhiều nơi làm việc. Và được khá nhiều công nhân lựa chọn tin dùng.

Cách mua sản phẩm mũ công nhân chất lượng cao

Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ an toàn lao động, uy tín , giá cả phải chăng. Trên là theo giá bán lẻ nếu quý khách mua sĩ thì chúng tôi sẽ có chương trình khuyến mãi và chiết khấu ưu đãi, mọi thông tin xin liên hệ :
Đường dây nóng: 0936 852 898
Email: sale@BaohoXANH.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog
Website: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.