Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Hàn

Kính Hàn Cao Cấp, Chất Lượng Dành Cho Thợ Hàn

Kính Hàn là gì?

Kính hàn được sử dụng trong ngành công nghiệp hàn cắt. Nơi người lao động tiếp xúc trực tiếp với khó hàn, bụi li ti và bức xạ mạnh. Kính hàn dùng để bảo hộ mắt tránh khỏi các tác nhân gây hại. Khi làm việc trong thời gian dài sẽ không tránh khỏi mắt bị ảnh hưởng các tia sáng mạnh. Mỗi người lao động nên trang bị một chiếc kính để bảo vệ sức khỏe của mình.

Kính hàn được làm từ loại PPE, được các thợ hàn sử dụng khi làm việc. Bảo vệ đôi mắt khỏi hơi nóng, tia sáng mạnh, và các vật nhỏ li ti văng vào mắt. Trong quá trình làm việc, nếu không đeo kính bảo hộ thì có thể gây ra bỏng nghiêm trọng. Có thể ảnh hưởng đến tế bào da, và đặc biệt ảnh hưởng trực tiếp tới giác mạc hoặc gây mù lòa. Kính được thiết kế bởi tròng kính tối, bảo vệ mắt an toàn hơn phù hợp cho hàn chì và cắt.

kính hàn

Kính hàn cảm biến ánh sáng cực tốt

Kính được thiết kế bởi gọng hoặc dây thun, dễ dàng cho người đeo lựa chọn. Với trọng lượng nhẹ, rất thuận tiện trong quá trình sử dụng khi làm việc. Kính được sử dụng bằng pin năng lượng mặt trời, khả năng tự đổi ánh sáng. Khung bền với nhiệt độ cao, khả năng điều chỉnh ánh sáng phù hợp cho mắt. Có độ bền cao, chịu lực va chạm tốt, bảo vệ mắt trước bụi bẩn.

kính hàn

Lợi ích khi sử dụng kính hàn xì

Trong môi trường làm việc phải tiếp xúc nhiều với nhiệt độ cao, ánh sáng cường độ cao. Người lao động thường xuyên gặp phải các vấn đề về mắt dễ bị ảnh hưởng. Trong lúc hàn kim loại, các tia lửa sẽ bắn vào mắt, mặt nếu không cẩn thận. Các hạt bụi nhỏ li ti dễ dàng xâm nhập vào cơ thể, lâu dần tích tụ sẽ gây ra các bệnh nguy hiểm. Mắt rất nhạy cảm, một hạt bụi nhỏ cũng khiến chúng ta cảm thấy khó chịu. Kính hàn là vật dụng giúp ngăn chặn các mối nguy hại, đe dọa sức khỏe người lao động. Ngoài ra, kính cũng có chức năng sạc bằng năng lượng giúp chúng ta thuận tiện hơn rất nhiều.

kính hàn

Mua kính ở đâu?

Ngày nay, hàn là một trong những việc đều có ở các công trình xây dựng, khu công nghiệp,…Việc bảo vệ mắt là điều cần thiết khi làm các công việc này. Người lao động luôn băn khoăn không biết ở đâu bán kính chất lượng, uy tín. Hãy đến ngay với Bảo Hộ Xanh, công ty chuyên cung cấp các loại kính bảo hộ. Giúp người lao động bảo vệ đôi mắt và sức khỏe của mình tốt hơn. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi hơn. Chúng tôi hy vọng sẽ mạng đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.