Đồng Phục

Kiểu Chân Váy Công Sở Nào Phù Hợp Với Bạn?

Trong thời đại này, mọi người đều theo đuổi cái đẹp và hình thức bên ngoài. Và quần áo chính là hình thức bên ngoài đặc trưng nhất. Yêu cầu về thẩm mỹ quần áo cũng từ đó tăng cao và ngày một đa dạng hơn. Điển hình như các kiểu chân váy công sở. Do nhu cầu về tính thẩm mỹ ngày một tăng. Đồng phục công sở ngày nay không những phải đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng vải mà còn phải đa dạng kiểu dáng và màu sắc.

Các kiểu chân váy công sở phổ biến và dáng người phù hợp

Mỗi người có một vẻ đẹp riêng không ai giống ai và việc chọn ra cho mình một kiểu dáng váy đẹp cũng vậy. Không có một chuẩn mực nào là đúng và hoàn hảo, chỉ cần nó phù hợp và hài hòa với bạn là được.

Đồng phục công sở là khái niệm không còn xa lạ với hầu hết chúng ta. Nhìn như đơn giản nhưng thực tế đồng phục công sở mang nhiều ý nghĩa và có lợi ích nhiều hơn bạn nghĩ. Trong đó có tính đồng bộ, chuyên nghiệp, bình đẳng, nhận diện,… Một lợi ích nữa chính là tính thẩm mỹ và nó đặc biệt quan trọng đối với nữ giới.

Vì vậy những chiếc váy công sở ngày nay đã có những biến tấu thay đổi từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Giúp các cô nàng công sở có nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoại trừ việc đa số váy công sở có màu sắc đơn điệu ra. Thì các kiểu chân váy công sở ngày nay có thể được mặc ngay cả trong đời sống hàng ngày hay những dịp đi chơi, đi lễ tiệc.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các kiểu chân váy công sở. Cũng như tìm ra kiểu váy phù hợp với dáng người của bạn.

Kiểu chân váy xếp li

Đây có lẽ là kiểu váy được nhiều cô nàng văn phòng chọn lựa nhất. Các cô nàng khi mặc kiểu váy này luôn toát lên được vẻ đoan trang dịu dàng. Đặc điểm của kiểu váy này là tính an toàn, nhẹ nhàng và dễ mặc.

Nó phù hợp với mọi lứa tuổi và đặc biệt là có thể che đi nhiều khuyết điểm. Lý do là vì phần xếp li của váy phồng lên làm cân bằng tỷ lệ thân hình trên dưới của bạn. Vậy nên đối với những cô nàng có thân hình tam giác ngược – phần trên (vai) to hơn phần dưới (hông). Hay có phần eo, bụng, đùi hơi nhiều mỡ. Thì kiểu váy này đúng là sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ quần áo được.

Váy phù hợp với dáng người hình chữ nhật và tam giác ngược.

kiểu chân váy công sở xếp li

Kiểu chân váy bút chì

Chân váy bút chì được tạo ra với mục đích gọn nhẹ cho người mặc. Váy có kiểu dáng ôm sát vào cơ thể. Kiểu váy bút chì mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và phong cách. Giúp người mặc tôn được dáng người quyến rũ và toát lên vẻ đẹp tri thức. Kiểu chân váy bút chì này được sử dụng rất rộng rãi. Không chỉ là đồng phục văn phòng, nó còn là đồng phục nhà hàng khách sạn, Spa, lễ tân, …..

Váy cực kì phù hợp với những cô nàng có thân hình đồng hồ cát, tam giác và thân hình quả lê.  

Kieery chân váy công sở bút chì

Kiểu chân váy chữ A

Nếu như bạn thích sự gọn nhẹ đơn giản của kiểu chân váy bút chì. Nhưng lại ngại nó quá trang trọng và có phần đứng tuổi. Thì kiểu chân váy chữ A là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Váy có kiểu dáng váy hơi cứng và xòe nhẹ. Kiểu váy rất năng động hợp thời và thường được nhiều cô nàng trẻ trung lựa chọn. Bên cạnh đó là sự thoải mái không kém gì kiểu chân váy xếp li bồng bềnh. Giúp bạn thoải mái đi lại mà không lo bị gò bó chân.

Kiểu dáng váy này phù hợp với đa số dáng người. Nên các bạn có thể yên tâm thu em nó về bộ sưu tập công sở của mình. Một lưu ý nhỏ là nếu đùi của bạn hơi mũm mĩm nên cân nhắc một chút về độ dài của váy.

Kiểu chân váy công sở chữ A

Kiểu chân váy đuôi cá

Kiểu chân váy đuôi mang đến cho bạn sự quyến rũ và dịu dàng nữ tính. Đó là sự  kết hợp của phần thân ôm sát như váy bút chì và phần bèo xòe ra như đuôi cá.

Phù hợp với dáng người quả lê, đồng hồ cát, tam giác.

Kiểu chân váy công sở đuôi cá

Mua các kiểu chân váy công sở này ở đâu?

Những thông tin ở trên là về một số kiểu chân váy công sở gợi ý cho bạn. Chúng giúp bạn hiểu rõ hơn từ đó dễ dàng chọn cho mình những kiểu váy phù hợp.

Nếu bạn có nhu cầu mua chân váy công sở hãy đến với công ty Bảo Hộ Xanh – công ty chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động và đồng phục. Ngoài chân váy công sở công ty còn cung cấp những trang phục công sở và các đồng phục khác…

Bảo Hộ Xanh cam kết mang đến cho khách hàng những bộ đồng phục đạt tiêu chuẩn chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý. Kèm theo đó là dịch vụ chăm sóc ưu đãi cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng hài lòng khi trải nghiệm mua sắm sản phẩm của công ty.

Liên hệ ngay để được tư vấn về các kiểu chân váy công sở và đặt mua nhanh chóng với giá hấp dẫn nhất.

Nhận xét đã đóng.