Khẩu Trang Bảo Hộ, Bảo Hộ Hô Hấp, Mặt Nạ Phòng Độc

Khẩu Trang Honeywell Giá Rẻ Mà Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Khẩu trang Honeywell và lợi ích của việc sử dụng:

khảu trang honeywell an toàn

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó là những nhà máy, khu công nghiệp… phát triển theo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội và kéo theo sau đó là môi trường ngày càng bị ô nhiễm trầm trọng vì khói bụi, chất ô nhiễm môi trường gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống cũng như sức khỏe của con người. Chúng ta nên trang bị cho bản thân những vật dụng thích hợp để bảo vệ sức khỏe của chính mình. Tránh có thể mắc những bệnh nguy hiểm do môi trường bị ô nhiễm gây ra. Nhận thấy được điều đó, công ty chúng tôi nhập về một số lượng lớn khẩu trang Honeywell để bảo vệ hô hấp cho người sử dụng.

Cấu tạo khẩu trang Honeywell chất lượng:

Khẩu trang Honeywell H801 được làm bằng 3 lớp bảo hộ. Với công dụng bảo hộ một cách tốt nhất. Bên ngoài là 2 lớp với chất liệu vải không dệt và không thấm nước. Ở giữa được thiết kế với lớp màng lọc ngăn bụi. Hiệu suất lọc bụi lên đến 95%. Có khả năng lọc những vi rút hiệu quả. Và không gây dị ứng cho da.

–  Ngoài ra còn có thanh nẹp bằng nhựa dẻo. Làm ôm sống mũi của bạn. Giúp vừa bảo hộ lao động ngăn bụi tốt. Còn chống đọng sương khi đeo kính. Giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và an toàn khi dùng sản phẩm

Liên hệ mua khẩu trang bảo hộ:

Nếu quý khách hàng quan tâm đến khẩu trang Honeywell cũng như các sản phẩm bảo hộ lao động của công ty chúng tôi, xin vui lòng liên hệ qua Zalo hoặc hotline. Công ty chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc của quý khách hàng một cách tốt nhất để quý khách hàng có thể chọn cho mình được sản phẩm bảo hộ giá tốt và chất lượng cao cho bản thân mình.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Bình Luận