Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Dụng Cụ Chữa Cháy

HỘP CỨU HỎA CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ ĐẠT TCVN TẠI TPHCM

HỘP CỨU HỎA TRONG PCCC – TẦM QUAN TRỌNG CỦA SẢN PHẨM

Xã hội ngày nay không ngừng phát triển ,đồng thời các vụ hỏa hoạn càng xảy ra càng nhiều hơn . Chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ về việc phòng cháy chữa cháy cũng như trang bị các thiết bị chữa cháy để giảm thiểu các vụ tai nạn về hỏa hoạn có thể xảy ra.Chính vì thế cần phải trang bị các thiết bị chữa cháy là hết sức cần thiết để phòng chống các vụ hỏa hoạn xảy ra. Trong các khu chung cư, văn phòng , khu công nghiệp … đặc biệt cần phải trang bị hộp cứu hỏa để thuận tiện cho việc chữa cháy.

hộp cứu hỏa

THÔNG TIN HỘP CỨU HỎA CHẤT LƯỢNG

Giá thành: 260.000 VNĐ
Kích cỡ: 50X60(cm)
Chất liệu: tôn sắt sơn chống rỉ
Màu: đỏ
Hãng: Việt Nam
Chứng nhận: đạt TCVN
Công dụng: Hộp cứu hỏa 50×60 Dùng để đựng vòi và dây cứu hoả. Có phụ kiện để gắn lên tường. Được làm bằng tôn sắt dày- sơn chống gỉ, cửa kính có gắn chốt an toàn.
Đặc trưng: Hộp cứu hỏa có kích thước khá rộng và được làm bằng tôn sắt dày được phủ lớp sơn chống gỉ nên đảm bảo bảo quản các thiết bị ở trong hộp.

hộp cứu hỏa chất lượng

ĐỂ MUA THIẾT BỊ BẢO HỘ LAO ĐỘNG LIÊN HỆ:

Với nhiều năm kinh doanh, mua bán trên thị trường, đối tác khách hàng lớn. Bảo Hộ Xanh luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo cam kết tiêu chuẩn chất lượng cho khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn, giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.
Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
Điện thoại: (028) 6684 9666
Hotline: 0936 852 898
Website:https://www.baohoxanh.com/
Nguồn:https://www.baohoxanh.com/blog/

Bình Luận