Gương Cầu Lồi, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Gương Cầu Lồi Giảm Thiểu Tai Nạn Cho Người Đi Đường

Gương cầu lồi có tác dụng gì?

An toàn khi tham gia giao thông luôn được đặt lên hàng đầu. Hiện nay, trên các đoạn đường đèo quanh co, các góc cua, góc khuất … thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn làm kẹt xe, tắc nghẽn giao thông trong thời gian dài. Không ít những thiết bị giao thông đóng vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu các vụ tai nạn. Trong đó gương cầu lồi có đóng góp không nhỏ.

Gương cầu lồi Acrylic


Không những trên cung đường cua gấp mà tại các cửa hàng, siêu thị hay trung tâm thương mại… nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm gương cầu lồi của Bảo Hộ Xanh trong các tầng hầm bãi đậu xe hay giúp quản lí chặc chẽ an ninh, chống tình trạng mất cắp tại các cửa hàng.

Đặc trưng của gương cầu lồi giao thông

– Gương cầu treo ở những nơi có góc khuất, người điều khiển xe khó lòng có thể quan sát toàn bộ tuyến đường.

– Gương cầu làm khiến người cầm lái nhìn rõ hơn ở các khu vực khuất, giảm thiểu tai nạn.

Gương cầu lồi giao thông

Được sản xuất tại Hàn Quốc với hình ảnh rõ nét. Chống được các tia tử ngoại của mặt trời đặc biệt rất vững chắc và có độ bền cao. Gương cầu lồi đang được ứng dụng rộng rãi và được nhiều khách hàng sử dụng vì sản phẩm có khối lượng nhẹ và rất an toàn khi sử dụng.

Nơi chuyên cung cấp thiết bị an toàn giao thông uy tín

Công ty Bảo hộ Xanh luôn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi đây là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm bảo hộ uy tín, chất lượng với giá tốt nhất Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm an toàn giao thông quý khách hàng vui lòng liên hệ công ty theo địa chỉ sau:
Hotline: 0936 852 898
Hoặc truy cập website: https://www.baohoxanh.com
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.