Gờ Giảm Tốc An Toàn, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Gờ Giảm Tốc Chất Lượng Cao Đảm Bảo An Toàn

Gờ giảm tốc có ý nghĩa như thế nào?

Ngày nay, có không ít trường hợp vi phạm an toàn giao thông do phóng nhanh vượt ẩu. Hoặc chạy quá tốc độ cho phép. Gây ảnh hưởng đến tính mạng con người. Vậy làm thế nào để giảm thiểu rủi ro khi tham gia giao thông. Gờ giảm tốc chính là sản phẩm có ý nghĩa nhất. Trong quá trình lưu thông trên đường bộ. Không khó tránh khỏi các trường hợp bất ngờ xãy ra. Vì vậy, sản phẩm này chính là yếu tố hạn chế tốc độ tối đa nhất.

Các vụ tai nạn giao thông vì phóng nhanh vượt ẩu, chạy quá tốc độ diễn ra hằng ngày đếm không xuể. Các khu vực dân cư đông, các hầm bãi giữ xe, bến bãi xe, đường cao tốc nên trang bị các gờ giảm tốc để hạn chế tốc độ, giảm thiểu các tai nạn.

Công dụng của gờ giảm tốc an toàn tốt

gờ giảm tốc an toàn chất lượng đạt chuẩn

Gờ làm hoãn xung giảm tốc có thể giảm thiểu mức độ lớn việc xảy ra tai nạn giao thông vì chạy quá tốc độ trên đường cao tốc, các khu dân cư, hầm bãi giữ xe. Nâng cao sự an toàn cho người tham gia giao thông.

Là sản phẩm rất hữu ích cho cuộc sống hằng ngày khi mật độ xe cộ và dân cư ngày càng đông đúc.

Đặc trưng của gờ giảm tốc an toàn tốt

Sản phẩm được làm bằng vật liệu cao su tổng hợp, chịu được nhiệt độ -32 đến 65 độ C; Chắc chắn, bền, chịu được lực nén trong thời gian dài, tuổi thọ sử dụng cao, độ hao mòn gây ra cho xe ít, không tiếng ồn. Có tính năng giảm xóc, có khả năng chống lại va đập tốt. Khi xe cộ va chạm vào sẽ không gây ra hiện tượng rung lắc mạnh, hiệu quả giảm xóc cực cao. Sử dụng công nghệ sản xuất tiêu chuẩn, màu sắc tươi sáng, ký hiệu rõ ràng. Có khả năng giúp quan sát tốt dù ban ngày hay ban đêm. Thu hút người điều khiển phương tiện giao thông chú ý giảm tốc độ. Công nghệ lắp đặt kiên cố bằng “kỹ thuật cọc neo giãn nở bên trong”. Giúp cho thiết bị ổn định, chắc chắn. 

Vậy làm thế nào để mua gờ giảm tốc an toàn và chất lượng nhất?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.