Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Gờ Giảm Tốc An Toàn

Gờ Giảm Tốc An Toàn Cao Đạt Chuẩn Chất Lượng

Gờ giảm tốc – an toàn giao thông

Gờ giảm tốc là thiết bị an toàn giao thông. Chủ yếu được dùng ở các tuyến đường giao thông trong các khu công nghiệp, đường dành cho người đi bộ, nhà máy, bãi đỗ xe…, .Hoặc các đoạn đường lên xuống dốc cần xe cộ đi chậm lại,  giảm tốc độ hay những đoạn đường thường xuyên xảy ra tai nạn.

gờ giảm tốc an toản giao thông

Ưu điểm của gờ giảm tốc

  • Có tính năng giảm xóc, khả năng chịu va đập tốt.
  • Đơn giản khi lắp đặt, thuận tiện khi bảo trì.
  • Làm từ cao su, nhựa PP có độ cứng cao, chịu được lực nén trong thời gian dài.
  • Màu sắc lâu bền, không bị phai màu.
  • Hai màu vàng – đen xen kẽ nhau rất dễ nhận biết, tăng khả năng quan sát dù là ban ngày hay đêm.

Ứng dụng và phương pháp lắp đặt của gờ giảm tốc an toàn

gờ giảm tốc an toàn chất lượng

Với thiết bị chuyên dụng mới. Có thể giảm thiểu ở mức độ lớn việc xảy ra các tai nạn đảm bảo an toàn giao thông. Khi xe chạy vừa an toàn lại có tác dụng hoãn xung giảm tốc, nâng cao sự an toàn khi lưu thông trên đường.

Việc lắp đặt gờ tương đối dễ dàng, thường là ghép các tấm tiêu chuẩn và dùng kỹ thuật cọc neo giãn nở bên trong và cố định xuống mặt đường bằng ốc vít sao cho chắc chắn. Ổn định khi xe cộ va chạm vào mà không bị lỏng lẻo.

Vậy làm thế nào để mua thiết bị giao thông đảm bảo chất lượng?

Bảo hộ Xanh tự tin với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc và tư vấn tốt nhất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Vì vậy hãy đến với chúng tôi – một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị giao thông: gờ giảm tốc giá rẻ, ốp chặn lùi xe, các loại biển cảnh báo…đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn. Để biết thêm thông tin mời quý khách liên hệ hotline: 0936 852 898. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm

Nhận xét đã đóng.