Tin Tức, Giày Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động Và Những Lưu Ý Khi Chọn Mua

Có an toàn mới tiến hành sản xuất. Đúng vậy, mỗi con người đều phải được đảm bảo an toàn cho bản thân khi lao động. Mỗi bộ phận trên cơ thể đều cần được trang bị những thiết bị bảo hộ cần thiết. Và đôi chân cũng cần được bảo vệ bằng những đôi giày ủng bảo hộ lao động chuyên dụng.

Tuy nhiên, thị trường giày bảo hộ lao động ngày càng mở rộng. Xuất hiện quá nhiều thương hiệu trên toàn thế giới. Mỗi thương hiệu lại sản xuất rất nhiều mẫu mã. Khiến việc chọn mua đôi giày bảo hộ phù hợp với bản thân trở nên khó khăn hơn. Ngoài ra, đặt trưng công việc của mỗi người là khác nhau nên càng khó khăn hơn khi chọn mua. Hiểu được điều đó, Bảo Hộ Xanh sẽ mách bạn những kinh nghiệm khi chọn mua giày bảo hộ.

Giày bảo hộ lao động là gì?

Giày bảo hộ lao động là loại giày được thiết kế cứng cáp. Thường được sản xuất từ các chất liệu có tính bền cao như da, nhựa, thép,.. Mục đích sử dụng là tránh những rủi ro trong quá trình lao động cho người sử dụng. Thường được sử dụng bởi các công nhân xây dựng, công nhân cơ khí,… Giúp tránh được những rủi ro trong quá trình lao động cho người sử dụng. Chống trơn trượt, chống va đập, tĩnh điện và cả những vật sắc nhọn.

Giày bảo hộ lao động cao cấp

Những lưu ý chọn mua giày bảo hộ chất lượng

Để có thể tìm kiếm và chọn mua được một sản phẩm nào thì bạn cũng cần có những lưu ý riêng. Giày bảo hộ lao động cũng vậy. Đây là mặt hàng về bảo đảm an toàn và sức khỏe người lao động. Nên càng cần phải cân nhắc khi chọn mua. Cần chú ý đến nhiều đặc điểm về bản thân, công việc. Từ đó, biết được đôi nào chất lượng tốt, đôi nào phù hợp với tính chất công việc. Cùng tìm hiểu những lưu ý khi chọn mua giày bảo hộ lao động sau nhé.

Tìm hiểu tính chất công việc

Đầu tiên bạn cần phải biết đặc trưng công việc bản thân là như thế nào? Từ những nhu cầu công việc đó biết được chức năng cần thiết mà đôi giày bảo hộ bạn cần. Chỉ khi bạn hiểu rõ chính bạn, bạn mới dễ dàng tìm mua một sản phẩm phù hợp. Thỏa mãn nhu cầu bản thân cũng như tính chất công việc. 

Nếu bạn là một công nhân xây dựng, công việc của bạn dễ xảy ra va đập vào đôi chân. Vậy bạn đang cần một đôi giày phải có chất liệu cứng. Nhằm tránh chấn thương do gạch, đá rơi vào chân. Phần đế giày tránh được những vật sắt nhọn như đinh, đá,.. Còn nếu bạn là một người thợ điện. Bạn cần chọn cho mình một đôi giày bảo hộ với chất liệu có khả năng cách tĩnh điện và không thấm nước.

Do đó, bạn cần tự xác định tính chất đặc trưng của công việc của bạn. Thì quá trình tìm mua cũng nhờ đó mà nhanh chóng và có mục đích hơn.

Lựa chọn thương hiệu giày bảo hộ tốt nhất.

Ngành công nghiệp phát triển kéo theo nhu cầu bảo hộ lao động tăng cao. Do đó, giày bảo hộ lao động xuất hiện tràn lan trên thị trường. Thật khó khăn khi chọn lựa một đôi giày bảo hộ chất lượng. Lúc này, chỉ có thương hiệu mới giúp chúng ta định hình tốt chất lượng của đôi giày. Cùng điểm qua những thương hiệu giày bảo hộ lao động nổi tiếng và chất lượng nhất nhé!

Giày bảo hộ lao động chính hãng

1. Giày bảo hộ lao động Jogger

Được thành lập năm 1950 tại Bỉ. Thương hiệu Safety Jogger là một cái tên nổi tiếng trong ngành giày bảo hộ. Safety Jogger cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động như găng tay, nón, ủng và bảo hộ.

Đây là thương hiệu được tin dùng nhất trên thế giới từ trước đến nay. Điều này một phần cũng cho thấy đôi giày Safety Jogger được đánh giá là có chất lượng tốt trên thế giới. Được sản xuất bằng công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm. Thương hiệu có nhiều nhà máy sản xuất trên toàn thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc,..

2. Giày bảo hộ lao động K2

K2 là giày bảo hộ lao động thuộc thương hiệu K2 Safety Company của Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 1995. Đến nay thương hiệu dần khẳng định vị thế và nổi tiếng trong ngành bảo hộ. Đây là thương hiệu được yêu thích bởi người Châu Á.

Thương hiệu K2 chuyên sản xuất các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao. Các mặt hàng như: quần áo, mũ, ủng cao su, và các dòng sản phẩm bảo hộ lao động khác. Trong đó, sản phẩm nổi bậc nhất là giày bảo hộ lao động. Đây là thương hiệu giày bảo hộ được đánh giá cao về kiểu dáng và mẫu mã. Ngoài ra, chất lượng của sản phẩm cũng được hãng này quan tâm lớn. Tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Hoa Kỳ và Châu Âu. Chất liệu da thật thương được K2 sử dụng. Phần đế cao su kết hợp với lớp lót thép chắc chắn.

3. Giày bảo hộ lao động Ziben

Ziben là một thương hiệu giày bảo hộ trẻ được xuất xứ tại Hàn Quốc. Với lợi thế là hãng xuất hiện sau, Ziben kết thừa được rất nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước. Nhận thấy người lao động phải làm việc vất vả hàng giờ liền. Nên hãng này rất chú trọng vào phần thiết kế của sản phẩm. Đảm bảo tính êm ái, thông thoáng và thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt hơn hết là thiết kế của hãng rất đẹp, hiện đại và thể thao.

Lựa chọn nơi mua giày bảo hộ lao động chính hãng, uy tín.

Lựa chọn một nơi mua hàng uy tín bạn không cần phải lo lắng về chất lượng và giá cả. Một đơn vị bán uy tín sẽ cung cấp những đôi giày hàng chính hãng với chất lượng chuẩn.

Việt Nam có rất nhiều đơn vị bán giày bảo hộ chính hãng, uy tín và chất lượng. Nổi bậc trong đó là công ty TNHH Bảo Hộ Xanh. Công ty chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động. Đặc biệt là cung cấp giày, ủng bảo hộ chính hãng uy tín nhất. Bảo Hộ Xanh cung cấp đa dạng các mặt hàng với những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đa dạng về mặt hàng là thế nhưng chúng tôi luôn đặt khách hàng làm trung tâm.

Bình Luận