Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Y Tế

GĂNG TAY Y TẾ LIÊN DOANH MALAYSIA GIÁ RẺ UY TÍN TẠI CẦN THƠ

GĂNG TAY Y TẾ LIÊN DOANH MALAYSIA – GIỚI THIỆU VỀ SỰ CẦN THIẾT

Trong mỗi ngành nghề, mỗi công việc, đều sẽ có những sự nguy hiểm riêng. Sẽ có những yêu cầu an toàn mà những người lao động cần phải thực hiện theo quy định. Trong số các thiết bị bảo hộ, thì găng tay là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến. Đặc biệt, găng tay y tế là một trong những phương tiện bảo hộ lao động không thể thiếu đối với các vị trí công việc như: Nhân viên y tế, làm việc trong khu chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, chúng còn được sử dụng trong các ngành công nghiệp nhẹ. Với vai trò bảo vệ tốt cho đôi bàn tay tránh các tác động và còn giúp bảo vệ an toàn vệ sinh.

găng tay y tế

ĐẶC TÍNH VÀ CÔNG DỤNG CỦA GĂNG TAY Y TẾ CHẤT LƯỢNG

Đặc tính của Găng tay liên doanh Malaysia

Găng cao su y tế mỏng liên doanh Malaysia do công ty Bảo Hộ Xanh trực tiếp phân phối.

Sản phẩm được làm từ cao su, màu Trắng được nhập khẩu bởi Bảo Hộ Xanh trực tiếp từ Malaysia theo chứng nhận Tiêu chuẩn Việt Nam.

Găng tay y tế liên doanh Malaysia dài tới cổ tay, tăng bảo vệ tay.

Công dụng của Găng tay liên doanh Malaysia

Găng tay cao su liên doanh Malaysia là một phần thiết yếu trong bảo hộ lao động. Găng có thể hỗ trợ cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân cũng như người nhà bảo vệ cá nhân khỏi nhiễm khuẩn, đáp ứng nhu cầu vô trùng trong bệnh viện. Tuy vậy sử dụng găng tay y tế cũng phải đúng cách, như vệ sinh tay ngay trước khi mang găng tay y tế, không xem việc sử dụng găng tay thay thế cho việc vệ sinh tay.

găng tay y tế chất lượng

MUA GĂNG TAY BẢO HỘ LIÊN DOANH MALAYSIA Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG?

Nếu các bạn đang tìm một nơi cung cấp các dụng cụ bảo hộ cách điện chất lượng hay các thiết bị bảo hộ lao động cao cấp khác thì hãy đến với chúng tôi. Công ty Bảo Hộ Xanh cam kết cung cấp các sản phẩm uy tín với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
Thông tin liên hệ:
Hotline / Zalo: 0936 852 898
Điện thoại: (028) 6684 9666
Email: sales@baohoxanh.com
Website: www.baohoxanh.com
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.